Connect with us

PINGBOOK

KOREA

JYP ร่วมแสดงความยินดีกับความรักของ ซอนเย (Sun Ye) แห่ง Wonder Girls (2011-11-23)

JYP Entertainment ร่วมแสดงความยินดีกับความรักของ ซอนเย (Sun Ye)


จองอุค ประธาน JYP Entertainment เปิดเผยเมื่อ 23 พฤศจิกายน กล่าวว่า “ซอนเยเคยพูดถึงเรื่องที่เธอกำลังคบกับคนคนหนึ่งก่อนหน้านี้แล้วครับ” เสริม “เพราะนี่เป็นเรื่องส่วนตัวของเธอ แล้วการที่เรายกเลิกคำสั่งห้ามมีแฟน ทำให้เราคิดว่าไม่เหมาะที่จะสอบถามรายละเอียดในเรื่องนี้ อย่างไรก็ตาม ซอนเยเป็นคนที่วางตัวและระมัดระวังดีมากๆ ดังนั้นเราจึงมั่นใจว่าเธอตัดสินใจอย่างรอบคอบแล้ว” เขากล่าว


กล่าวต่อ “หลังจากที่เราคอยดูซอนเยอยู่ตลอดเวลาที่ผ่านมา เราคิดว่าผู้ชายที่เธอคบด้วยนั้นเป็นคนดีมากจริงๆ” เสริม “เราขอร่วมแสดงความยินดีกับความรักในครั้งนี้ของซอยเย ส่วนท่าทีของบริษัทนั้นก็มีบรรยากาศที่ร่วมแสดงความยินดีไปกับเธอด้วยเช่นกัน” เขากล่าว


อนึ่ง ซอนเย เปิดเผยว่าเธอกำลังคบกับแฟนหนุ่มผ่านทางรายการ SBS ‘Strong Heart’ เมื่อ 22 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เธอกล่าว “ฉันเริ่มคบกับคนคนหนึ่งเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมาค่ะ” พร้อมเปิดเผยว่าชายคนนั้นเป็นคนนอกวงการ กล่าว “ฉันอยากแบ่งปันข่าวดีนี้กับแฟนๆ Wonder Girls ค่ะ อยากให้ทุกคนอวยพรฉัน” เธอกล่าว


อนึ่ง แฟนหนุ่มของซอนเยแห่ง Wonder Girls เป็นคนนอกวงการสัญชาติเกาหลี-แคนาดา เขามีอายุเท่ากับเธอและพวกเขาทั้งคู่กำลังมีความรักที่งดงาม

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top