Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ไอยู (IU) เปิดตัวแทร็คลิสต์ อัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ‘Last Fantasy’ (2011-11-23)

22 พฤศจิกายน เวลา 07.00 น. ไอยู (IU) เปิดรายชื่อเพลงในอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ผ่านทางเว็บฟังเพลงออนไลน์ MelOn ท่ามกลางการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆ


ผลงานอัลบั้มชุดที่ 2 ‘Last Fantasy’ ของ ไอยู มีบรรดานักแต่งเพลงเข้าร่วมอาทิ คิมกวังจิน, ยุนซัง, จองแจฮยอง, อีจอก, คิมฮยองซอก, จองซอกวอน, คิมฮยอนชอล, ยุนจงชิน, อีมินซู, Corinne Bailey Rae, G.Gorilla, Ra.D นับเป็นรายชื่อสุดยอดนักแต่งเพลงที่โดดเด่นในการทำกิจกรรมทั้งเกาหลีและต่างประเทศ


ไม่เพียงรายชื่อของนักแต่งเพลงสุดวิเศษเท่านั้น แต่ยังมีเพลงที่ไอยูเป็นผู้ประพันธ์ทำนองคำร้องด้วยตนเอง ช่วยเพิ่มความน่าติดตามให้กับแฟนๆ นอกจากเพลงที่เธอประพันธ์ทำนองด้วยตนเองแล้ว ไอยู ยังได้ร่วมประพันธ์คำร้องรวมทั้งหมดกว่า 6 เพลง พร้อมกับยังมีเพลงฝีมือการประพันธ์ของนักร้องชาวอังกฤษที่เธอชื่นชอบอย่าง Corinne Bailey Rae ซึ่งก็ยิ่งทำให้แฟนๆต่างให้ความสนใจมากยิ่งขึ้นไปอีก


ทันทีที่ MelOn เปิดตัวแทร็คลิสต์ผ่านทางเว็บไซต์เพียง 30 นาที ก็มีแฟนๆโพสข้อความมากกว่า 1,000 ข้อความนับเป็นการตอบรับที่ร้อนแรงเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ในเว็บไซต์หลักยังได้มีการเปิดเพลงตัวอย่างกับ ‘Secret’ ในแทร็คแรก และ ‘Teacher’ ในแทร็ค 10 ให้แฟนๆ ได้ฟังกันอีกด้วยเช่นกัน


แฟนคลับกล่าว "สุดยอดจริงๆ แค่เห็นชื่อนักแต่งเพลงก็รู้สึกว่าอัลบั้มนี้ต้องมีคุณภาพมากแน่ๆ" "รายชื่อนักแต่งเพลงสุดยอดมากที่สุดในรอบสองสามปีเลยนะ” “นักแต่งเพลงอลังการมากกว่าที่คิดไว้อีกนะ สุดยอด” ต่างกล่าวตอบรับ


Loen Entertainment ต้นสังกัดเปิดเผยว่า “อัลบั้มนี้มีคุณภาพสูงมากเพราะเราทุ่มเทกันเป็นเวลานาน เรามั่นใจว่านี่จะเป็นอัลบั้มที่เป็นเครื่องยืนยันถึงคุณค่าของผลงานอัลบั้มซีดีได้อีกครั้งท่ามกลางกระแสเพลงแบบดิจิตอล การพบกับระหว่างไอยูกับนักแต่งเพลงชื่อดังของเกาหลีเพลงจะออกมาเป็นอย่างไรนั้นเราอยากให้ทุกคนช่วยกันติดตาม” เขากล่าว


อนึ่ง ไอยู เตรียมเปิดตัวอย่างเพลงใหม่ในอัลบั้มชุดที่ 2 ‘Last Fantasy’ วันละ 2 เพลง ทุกๆวันเวลา 21.00 น. ผ่านทางเว็บไซต์หลัก

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top