Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2PM ประสบความสำเร็จคอนฯ ‘2PM Hands Up Asia Tour Concert in Singapore’ (2011-11-22)

เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายนที่ผ่านมา 2PM เปิดฉากคอนเสิร์ต ‘2PM Hands Up Asia Tour Concert in Singapore’ ณ สิงคโปร์อินดอร์สเตเดียม ท่ามกลางแฟนคลับแน่นขนัดกว่า 8,000 คน


หลังจากเปิดฉากคอนเสิร์ตที่กรุงโซล ตามด้วยไต้หวัน จาการ์ตา และสิงคโปร์ 2PM นับเป็นวงไอดอลกรุ๊ปที่ได้รับความรักอย่างร้อนแรงจากแฟนๆทั่วทั้งเอเชีย โดยเฉพาะกับคอนเสิร์ตในสิงค์โปร์นอกจากแฟนๆในพื้นที่แล้ว ยังมีแฟนๆจากออสเตรเลีย จีน เวียดนาม เกาหลี ญี่ปุ่น ยุโรป รวมถึงสหรัฐอเมริกา เดินทางมาร่วมชมสร้างความตกตะลึงให้กับทีมงานได้อย่างมาก


2PM เดินทางไปถึงสิงคโปร์ตั้งแต่วันที่ 17 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยในวันที่ 18 พวกเขาก็ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนในโรงแรมพร้อมกิจกรรมไฮทัชกับแฟนคลับ สำหรับกิจกรรมไฮทัชมีแฟนๆมากกว่า 2,000 คนเดินทางมาร่วมงาน ทำเอาช้อปปิ้งมอลต้องอลหม่านกันไปเลยทีเดียว


JYP Entertainment เปิดเผยว่า "ท่ามกลางการเรียกร้องเข้ามาจากแฟนๆในประเทศต่างๆของเอเชีย ทำให้คอนเสิร์ตสามารถดำเนินไปด้วยความสำเร็จ เราต้องขอบคุณจริงๆสำหรับความรักที่มีต่อ 2PM" เสริม "ในวันข้างหน้าพวกเขาจะไปเปิดคอนเสิร์ตที่มาเลเซีย ไทย จีน จนถึงช่วงต้นปี 2012 เราอยากให้ทุกคนรักและสนใจ 2PM ต่อไปด้วยครับ" เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top