Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2NE1, GUMMY, คังเฮจอง ฯลฯ ศิลปินหญิง YG Ent รวมตัวโครงการการกุศล ELLE ‘Share Happiness’ (2011-11-22)

ศิลปินสาวแห่ง YG รวมตัวกันในผลงานแฟชั่น


นิตยสารแฟชั่น ‘ELLE KOREA’ เปิดตัวแคมเปญการกุศลส่งท้ายปี ‘Share Happiness’ ร่วมกับแคมเปญ ‘WHY’ ของ YG Entertainment โดยปกติแคมเปญของ YG จะเป็นแคมเปญบริจาคเงินการกุศลที่ใช้เงินบางส่วนจากรายได้ของการจำหน่ายอัลบั้มรวมถึงคอนเสิร์ต YG ซึ่งในครั้งนี้บรรดาวายจีเลดี้ก็ได้มาร่วมสนับสนุนแคมเปญการกุศล ELLE ‘Share Happiness’ กันอย่างถ้วนหน้า


ในแคมเปญการกุศลครั้งนี้มีศิลปิน YG เข้าร่วมประกอบไปด้วย 2NE1, GUMMY, จองเฮยอง (Jung Hye Young), คังเฮจอง (Kang Hye Jung), ยูอินนา (Yoo In Na) ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘นิทานทั้งห้าจากวายจีเลดี้ส์’ นับเป็นการเผยเสน่ห์ในแบบลึกลับและโดดเด่นให้แฟนๆได้สัมผัสกันอย่างถ้วนหน้า


ทีมงานเปิดเผยว่า “เพื่อการถ่ายทอดผลงานนิทานที่ทุกคนคุ้นเคยในแบบเดียวกับภาพยนตร์แฟนตาซีทำให้เราใช้มืออาชีพการทำผมและแต่งหน้ามารวมตัวกันในครั้งนี้ ทางด้านศิลปินเองก็ตั้งใจทำงานแคมเปญการกุศลในครั้งนี้ด้วยความกระตือรือร้นมากกว่าครั้งในๆด้วยครับ” เขากล่าว


2NE1 ที่เพิ่งเดินทางกลับมาจากญี่ปุ่นได้เข้าร่วมถ่ายทำผลงานภาพแฟชั่นเซ็ตนี้ในวันรุ่งขึ้นจนถึงดึกดื่น โดยเฉพาะกับภาพลักษณ์ที่ร่าเริงของพวกเธอก็ทำให้กองถ่ายเต็มเปี่ยมไปด้วยความสนุกสนาน ทางด้านคังเฮจองมาพร้อมกับท่าทางน่ารักๆร่วมกับไอศครีมจนหลายคนแทบไม่เชื่อว่าเธอได้กลายเป็นคุณแม่ไปแล้ว


ทางด้าน GUMMY ที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากรายการ ‘I AM A SINGER’ มาแปลงโฉมเป็นนักมายากลสุดเซ็กซี่ ส่วนทางจองเฮยองแปลงโฉมเป็นเจ้าหญิงที่นอนอยู่ในป่าให้สัมผัสในแบบยั่วยวนนับเป็นเสน่ห์ความงามที่ทุกคนต้องจับตามอง


บรรดาศิลปินสาวของ YG รวมตัวกันพร้อมเงินบริจาคกว่า 107,000,000 วอนผ่าน ELLE ให้กับองค์การ Holt Children Services, WorldVisions, Unicef โดยผลงานภาพถ่ายเซ็ตนี้จะเปิดตัวใน ELLE Korea เดือนธันวาคมนี้



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top