Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อาคานิชิ จิน (Akanishi Jin) ประกาศซิงเกิ้ลใหม่ ‘Season’ พร้อมงานแฟนอีเว้นท์ (2011-11-21)

นักร้องมากความสามารถอาคานิชิ จิน (Akanishi Jin) จะมีผลงานซิงเกิ้ลใหม่มีชื่อว่า “Season” ในวันที่ 28 ธันวาคม และตัวเขาเองก็จะจัดงานแฟนอีเว้นท์ ขึ้นอีกด้วยที่ โยโกฮาม่า อารีน่า (Yokohama Arena) ในวันที่ 7  มกราคม 2012….


มาพูดถึงซิงเกิ้ลใหม่จากหนุ่มจินกันบ้าง “Season” จะถูกทำออกมาในสองแบบที่แตกต่างกันคือแบบ Regular Edition ซึ่งจะมาพร้อมกับสมุดภาพของหนุ่มจินจำนวน 16 หน้า และสำหรับ Limited Edition จะมาพร้อมกับ DVD ซึ่งในนั้นจะมี PV Season กับ Making PV Season อีกด้วย ที่พิเศษไปกว่านั้น แบบ Limited Edition จะมีปกทั้งหมดสี่แบบไม่ซ้ำกันซึ่งสื่อถึงความแตกต่างกันของฤดูกาลทั้งสี่นั่นเอง


""


<”Seasons” track list>


[CD]
1. Seasons
2. The Fifth Season
3. Season (Instrumental)
4. The Fifth Season (Instrumental)
[DVD] ※ Limited Edition only
1. “Seasons” (PV)
2. “Seasons” (Making-of)


หนุ่มจินได้กล่าวถึงผลงานดังกล่าวว่า ” มันเป็นเพลงรักครับ แต่มันก็ไม่ได้เจาะจงว่าเป็นเพลงรักสำหรับผู้ชาย, ผู้หญิง หรือว่าพวกคู่รักหรอกนะครับ ผมว่ามันเป็นเพลงรักที่สื่อถึงความรักในทุกแบบทุกแง่มุมมากกว่า รวมถึงความรักแบบเพื่อน หรือแม้กระทั่งครอบครัวน่ะครับ”


สำหรับบัตรเข้างานแฟนอีเว้นท์จะจำหน่ายให้เป็นพิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อมินิอัลบั้ม TEST DRIVE featuring JASON DERULO ทั้งในแบบ Regular Edition และแบบ Limited Edition ซึ่งจะมีวางจำหน่ายในวันที่ 7 ธันวาคมที่จะถึงนี้


ซึ่งในระหว่างงานแฟนอีเว้นท์ดังกล่าว แฟน ๆ ของหนุ่มจินอาจมีโอกาสได้ฟังเพลงจากอัลบั้มของเขาที่มีแผนจะวางจำหน่ายในสหรัฐอเมริกาในช่วงต้นปีหน้าอีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้นภายในงานแฟนอีเว้นท์หนุ่มจินก็จะออกมาให้สัมภาษณ์กันแบบสด ๆ พร้อมทั้งตอบคำถามของแฟน ๆ รวมถึงการแสดงบนเวที อีกทั้งแฟน ๆ ของจินอาจจะได้รับของขวัญชิ้นพิเศษจากหนุ่มจินโดยตรงได้อีกด้วย และสุดท้ายเขาก็มีแผนที่จะถ่ายทอดสดงานแฟนมีทที่ญี่ปุ่นไปให้แฟน  ๆ ของเขาที่ LA. ได้ชมกันด้วยค่ะ แฟน ๆ ของจินเห็นทีต้องเตรียมหยอดกระปุกกันแล้ว


ขอบคุณ Our News partner 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top