Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จูจีฮุน (Joo Ji Hoon) ออกจากกรมหลังเสร็จสิ้นการปฏิบัติภารกิจ 2 ปี (2011-11-21)

หลังจากรายงานตัวเข้าหน่วยรบพิเศษเมื่อกุมภาพันธ์ 2553 ล่าสุดในวันที่ 21 พฤศจิกายน เขาก็ได้เสร็จสิ้นภารกิจพร้อมออกจากกรม ณ กองบัญชาการหน่วยรบพิเศษ เขตซงพา กรุงโซล ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ การที่เขาต้องพัวพันในคดีเสพยาเสพติด ทำให้เขาต้องพิจารณาตนเองพร้อมกลับตัว ด้วยการเข้าประจำเป็นทหารกองหนุนแบบเต็มกำลัง ในที่สุดเขาก็ได้กลับมาภายใต้อ้อมอกของแฟนๆอีกครั้ง หลังจากห่างหายจากวงการไปนานเกือบ 3 ปีเลยทีเดียว


หลังออกจากกรมจูจีฮุนเตรียมจัดกิจกรรมพบกับแฟนๆ 2,000 คนในวันที่ 27 พฤศจิกายนนี้ ณ มหาวิทยาลัยยอนเซ กรุงโซล เดิมทีเขาจะจัดงานแฟนมีทติ้งเพียงหนึ่งรอบเท่านั้น แต่เนื่องจากมีแฟนๆเรียกร้องเข้ามาเป็นจำนวนมากทำให้เขาตัดสินใจเพิ่มเป็น 2 รอบ ในวันนั้นพวกเขาจะมีงานในเวลา 15.00 และ 19.00 น. เผยให้เห็นความนิยมที่ไม่ได้ลดลงไปเลยแม้แต่น้อย


ในขณะเดียวกันจูจีฮุนก็ตัดสินใจเตรียมเข้าร่วมในผลงานละครเวที ‘Doctor Zhivago’ ด้วยเช่นกัน ทีมงานในต้นสังกัดเปิดเผยว่าแม้ว่าตอนนี้จะยังไม่ได้จัดการเรื่องรายละเอียดต่างๆ แต่ว่าหลังจากเขาออกจากกรมจูจีฮุนก็จะได้เข้าร่วมซ้อมค่อนข้างแน่นอนแล้ว


ในระหว่างที่จูจีฮุนกำลังปฏิบัติหน้าที่ในกรม เขาก็ได้เซ็นสัญญากับ KEYEAST ต้นสังกัดของแบยงจุนเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ทีมงานเปิดเผยว่า “หลังจากที่จูจีฮุนเสร็จสิ้นภารกิจในกรมเขาจะกลับมาพร้อมกับภาพลักษณ์ที่เป็นผู้ใหญ่มากยิ่งขึ้น ด้วยเหตุนี้ทำให้แฟนๆยิ่งให้ความคาดหวังเขาเพิ่มมากยิ่งขึ้น” เสริม “ตลอดเวลาที่ผ่านมาได้มีเลิฟคอลจากผู้จัดละครและภาพยนตร์เข้ามาอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่จีฮุนก็จะพยายามอย่างหนักเพื่อเผยภาพลักษณ์ดีๆให้แฟนได้ชมกันครับ” เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top