Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยูบิน (Yubin) แห่ง Wonder Girls สวมวิกผมทองแปลงโฉมมาทิลด้าใน ‘Singles’ (2011-11-19)

ยูบิน (Yubin) แห่ง Wonder Girls สวมวิกผมสั้นสีทองสุดร้อนแรงภายใต้คอนเซ็ปต์เสื้อผ้าที่ชวนให้นึกถึงมาทิลดาผ่านนิตยสาร ‘Singles’ ฉบับเดือนธันวาคม


โดยเฉพาะการที่ยูบินเป็นคนนำเสนอไอเดียนี้ด้วยตนเองก็ทำให้งานภาพถ่ายชุดนี้มีความหมายมากยิ่งขึ้น ในระหว่างการเตรียมงาน ด้วยไอเดียอันบรรเจิดของเธอที่พรั่งพรูออกมาก็ทำเอาบรรดาทีมงานต่างชื่นชมกันอย่างถ้วนหน้า


ในระหว่างการถ่ายงานแฟชั่น ยูบินก็ได้มาเปิดเผยเรื่องราวต่างๆอย่างตรงไปตรงมา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างการทำงานอัลบั้มใหม่ สิ่งที่ทำให้เธอรู้สึกเหนื่อยและรู้สึกดีในระหว่างการทำกิจกรรมในอเมริกา เมื่อเธอถูกถามว่าเวลาเดินทางไปไหนมาไหนในอเมริกามีผู้คนรู้จักเธอมากหรือเปล่า ยูบิน ตอบ “แม้ว่าคอนเซ็ปต์ของพวกเราบนเวทีจะเป็นอะไรที่แข็งแกร่ง แต่พอกลับมาที่ภาพลักษณ์แบบปกติ พวกเราก็คนแค่เอเชียธรรมดาห้าคนที่เดินอยู่บนถนนเองค่ะ” เธอกล่าวเรียกเสียงหัวเราะ


เมื่อถูกถามว่ารู้สึกเสียใจบ้างหรือเปล่าที่แร็พพาร์ทมีเพียงน้อยนิดในเพลงของ Wonder Girls เธอตอบ “ไม่ใ่ช่เรื่องที่ต้องเสียใจนะคะ แม้ว่าฉันจะรับหน้าที่แร็พ แต่ฉันคิดว่ามันคงไม่ถูกที่จะพยายามจะใส่ท่อนแร็พลงในเพลงที่ไม่เข้ากับมันหรอกค่ะ ฉันคิดว่าความสมบูรณ์แบบของเพลงสำคัญกว่าสัดส่วนการแร็พของฉันค่ะ” เธอกล่าว


อนึ่ง พบกับยูบินได้ใน Singles ฉบับเดือนธันวาคม 2554



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top