Connect with us

PINGBOOK

KOREA

สยามเซ็นเตอร์ อัพเดทเทรนด์แฟชั่นสุดฮอต จากรันเวย์ระดับโลก Seoul Fashion Week SS 2012 (2011-11-18)

ไม่มีใครปฏิเสธได้ว่า เกาหลีใต้ได้สร้างปรากฎการณ์กระแสความนิยมไปทั่วโลกในหลากหลายวงการ ที่เป็นที่นิยมที่สุดคือ ด้านเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ทั้งซีรีย์เกาหลีและศิลปินนักร้อง ไม่ว่าจะเป็นเกิร์ลกรุ๊ป หรือ บอยแบนด์ ล้วนสร้างกระแสความแรงฮอตฮิตไปทั่วโลก สยามเซ็นเตอร์ เป็นศูนย์การค้าแห่งแรกในประเทศไทยที่นำเสนอศิลปินนักร้องจากแดนกิมจิ ซึ่งได้รับเสียงตอบรับร้อนแรงจนก้าวเข้าสู่ยุคใหม่ของกลุ่มอินเตอร์มิวสิค


ในโลกแห่งแฟชั่น เกาหลีใต้ เป็นอีกประเทศหนึ่งที่มีความโดดเด่นเป็นที่จับตามองของคนในวงการแฟชั่น ด้วยความสามารถของดีไซเนอร์ที่มีสไตล์หลากหลาย ผนวกกับการสนับสนุนจากภาครัฐและเอกชนอย่างจริงจัง อุตสาหกรรมแฟชั่นของเกาหลีใต้จึงมีอัตราการเติบโตอย่างรวดเร็ว เช่นเดียวกับเมืองศูนย์กลางแฟชั่นโลกที่จะมีเทศกาลแฟชั่นวีค เพื่อนำเสนอเทรนด์แฟชั่นใหม่เป็นประจำอย่างน้อยปีละ 2 ครั้ง เกาหลีใต้ก็มี Seoul Fashion Week ซึ่งผู้คนในวงการแฟชั่นทั่วโลกต่างให้ความสนใจติดตามชม สยามเซ็นเตอร์ ศูนย์กลางแห่งแฟชั่น ขอรายงานเทรนด์แฟชั่นสุดล้ำส่งตรงจากกรุงโซล ให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าชาวไทยได้อัพเดทก่อนใคร เพื่อเป็นไอเดียใหม่ๆ ให้เลือก และลองจับคีย์ลุกที่เหมาะกับตัวเอง มิกซ์แอนด์แมทช์ กับเสื้อผ้าที่มีอยู่ จะได้ล้ำสมัยไปกับเทรนด์แฟชั่นเกาหลีทันกระแส

Seoul Fashion Week SS 2012 จัดขึ้นเมื่อปลายเดือนตุลาคม ที่ผ่านมา ณ ศูนย์จัดการประชุมและแสดงสินค้ากรุงโซล SETEC (Seoul Trade Exhibition & Convention) โดยมีคนรักแฟชั่นเข้าชมงานกว่า 15,000 คนต่อวัน ซึ่งล้วนตื่นตากับแฟชั่นโชว์และงานแสดงสินค้าแฟชั่นรวมแล้วกว่า 130 แบรนด์

สำหรับแฟชั่นโชว์ที่เป็นไฮไลท์และเรียกเสียงปรบมือย่างกึกกก้อง ได้แก่ Lie Sang Bong , Hexa by Kuho , Choi Bo Ko , Studio K , Beyond Closet นอกจากนี้ ยังมีแบรนด์ที่น่าสนใจอีกมากมาย อาทิ Moon Yound Hee , Miss Gee Collection , Kaal E Suktae , Softcore by Sena Yoon , General Idea , An Yoon Jung ANS , MVIO , Big Park , Instantology , Push Botton , Park Choon Moo , LEYII , United Bamboo , Sun Jung Wan , KIOK , unbounded AWE และแฟชั่นโชว์อื่นๆ รวมกว่า 61 โชว์ ที่เหล่าดีไซเนอร์ต่างโชว์ฝีมือสร้างสรรค์ผลงานอย่างหลากหลาย ได้อย่างน่าประทับใจ

การนำเสนอสุดยอดแบรนด์บนเวที Seoul Fashion Week SS 2012 ในครั้งนี้ คือ อีกบทบาทหนึ่งของ สยามเซ็นเตอร์ ศูนย์กลางแห่งแฟชั่นของไทย ที่ทำหน้าที่ติดตามและอัพเดทเทรนด์สุดฮอตสไตล์สุดล้ำจากทั่วโลก มานำเสนอให้คนรักแฟชั่นเมืองไทย ได้ล้ำสมัยอยู่เสมอ


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top