Connect with us

PINGBOOK

KOREA

EXILE (เอ็กซายส์) ถ่ายโฆษณาให้กับเว็บไซด์อาหาร “Hot Pepper Gourmet” 6 เวอร์ชั่น (2011-11-18)

เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายนที่ผ่านมา EXILE ได้ถ่ายโฆษณาให้กับเว็บไซด์อาหาร “Hot Pepper Gourmet”  ซึ่งในโฆษณาได้สมาชิกจาก EXILE อย่าง มัตสึ (MATSU), อุซะ (USA), มากิได (MAKIDAI), เคนจิ (KENJI), เคย์จิ (KEIJI) และเทตสึยะ (TETSUYA)…


ทุกคนต้องถูกจัดให้อยู่ในบรรยากาศของการฉลองปาร์ตี้ปีใหม่ และที่พิเศษคือสมาชิกทุกคนจะต้องพูดและบอกความรู้สึกของตัวเองที่มีต่อเพื่อนร่วมวงออกมาจริง ๆ โดยผ่านทางหุ่นมือที่พวกเขาสวมอยู่ โฆษณาตัวนี้จะถูกทำออกมาเป็นหกเวอร์ชั่นที่แตกต่างกัน คือ “Man or Woman”, “MVP”, “True Friendship”, “Vocal Desire”, “The Person I Admire” และ “Stories of Hardship”


เมื่อเหล่า EXILE ได้เห็นหุ่นมือที่ทำเลียนแบบพวกเขาแต่ละคนก็ดูจะสนุกสนานในการถ่ายทำเป็นอย่างมาก ยิ่งไปกว่านั้นนอกเหนือคำสั่งจากสต้าฟสมาชิก EXILE ทุกคนต่างเอาหุ่นมือมาเต้นเพลง Choo Choo Train ของพวกเขาอย่างพร้อมเพรียงสร้างความเฮฮาให้กับกองถ่ายเป็นอย่างมาก ทั้งนี้พวกเขายังบอกว่ามันเป็นเรื่องที่ยากมากที่จะเอาหุ่นมือมาเต้นที่โต๊ะเตี้ย ๆ แบบนี้ แต่พวกเขาก็ทำมันผ่านไปได้ด้วยดี


ภายหลังจากการถ่ายโฆษณา มัตสึกล่าวว่า “พวกเราแสดงความสนุกสนานออกมาอย่างกับว่านี่คือหลังเวทีคอนเสิร์ตของ EXILE อย่างงั้นแหล่ะ” มากิไดเสริมว่า “ผมว่านะโฆษณานี้มันทำให้พวกเราได้มีโอกาสเปิดใจคุยกันนะว่ามั้ย.” ในขณะเดียวกันเคนจิกล่าวว่า “ด้วยเจ้าหุ่นมือนี่ มันทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างรุ่นพี่กับรุ่นน้องของพวกเราหน่ะ แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นนะ มันน่าสนใจดีเหมือนกัน”


จากนั้น EXILE ทุกคนต่างพูดขึ้นมาพร้อมกันว่า “อย่าลืมติดตามโฆษณาด้วยนะครับ!!!!” โดยโฆษณาตัวใหม่นี้จะออนแอร์วันที่ 18 พฤศจิกายน




ขอบคุณ Our News partner ""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top