Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยามะพี (YamaP) รับบทซูเนโอะตอนอายุ 30 จากการ์ตูนโดราเอม่อน ในโฆษณาตัวใหม่ของโตโยต้า (2011-11-18)

หลังจากที่โฆษณาตัวแรกเรียกเสียงฮือฮาได้อย่างถล่มทลาย ก็ถึงเวลาที่จะปล่อยโฆษณาตัวที่สองออกมาเรียกเสียงกรี๊ดกันบ้าง งานนี้ไม่น้อยหน้าแน่ ๆ เพราะนอกจะเป็นการเปิดตัว ตัวละครที่เหลือจากเรื่องโดเรม่อนแล้ว ไม่ว่าจะเป็น ซูเนโอะ ชิซูกะ หรือแม้กระทั่งโดเรม่อนเอง บรรดานักแสดงที่มารับบทต่าง ๆ ดังกล่าวก็ยังไม่ธรรมดาอีกด้วย เริ่มจาก แมวสีฟ้าโดเรม่อน ใครจะไปเชื่อว่าได้นักแสดงชื่อดังชาวฝรั่งเศส ฌอง เรโน วัย 62 ปี จาก ภาพยนตร์เรื่อง รหัสลับดาวินชี่มารับบทนี้ !!!



มาถึงสาวน้อยชิซึกะจังในวัย 30 กันบ้าง ซึ่งก็รับบทโดย ดาราสาวมากความสามารถอย่าง อาซามิ มิซึคาวะ (Asami Mitsukawa)



และตัวละครตัวสุดท้ายที่จะแนะนำกัน นั่นก็คือสมุนตัวแสบของไจแอนท์ ซูเนโอะจอมเจ้าเล่ห์  ซึ่งผู้ที่มารับบทซูเนโอะในวัยสามสิบก็ไม่ใช่ใครที่ไหน นั่นก็คือหนุ่มยามะพี (YamaP – Yamashita Tomohisa) ของสาว ๆ นั่นเอง



สำหรับเรื่องราวของโฆษณาตัวนี้ เกี่ยวกับการเดทโดยเดินทางไปตั้งแคมป์ไฟของชิซึกะ และโนบิตะ แต่ก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้นเมื่อทั้งสองพลาดรถโดยสารจนทำให้ต้องหลงทาง และทุกอย่างก็ไม่ได้เป็นไปตามที่คิดไว้ซะทั้งหมด จนกระทั่งซูเนโอะขับรถผ่านมาทั้งโนบิตะและชิซึกะจึงสามารถเดินทางกลับบ้านได้ เมื่อไปถึงบ้าน โนบิตะรีบวิ่งขึ้นไปหาโดเรม่อนเพื่อขอรถยนต์ แต่ก็ต้องโดนโดเรม่อนเพื่อนรักตอกกลับมาว่า “นายจะเอารถยนต์ไปทำอะไร ในเมื่อนายไม่มีใบขับขี่!!”

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top