Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คาร่า (KARA) ชุดที่ 2 ‘Super Girl’ คว้า No.1 ชาร์ตดาวน์โหลด iTune Store Japan (2011-11-18)

คาร่า (KARA) อัลบั้มชุดที่ 2 ‘Super Girl’ ได้รับความนิยมก่อนวางจำหน่ายจริง


16 พฤศจิกายน คาร่า เปิดตัวเพลงล่วงหน้าจากอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ‘Super Girl’ ผ่านช่องทางออนไลน์ในญี่ปุ่น โดยเพลงของพวกเธอสามารถคว้าอันดับที่ 1 ได้ในชาร์ตดาวน์โหลด iTunes Store Japan ก่อนที่จะวางจำหน่ายจริงในวันที่ 23 พฤศจิกายนนี้


ย้อนกลับไปเมื่อเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมา คาร่าวางจำหน่ายอัลบั้มเต็มชุดแรก ‘Girl’s Talk’ ในประเทศญี่ปุ่น งานเพลงของพวกเธอก็ได้รับความนิยมอย่างมากจนทำยอดจำหน่ายกว่า 1 แสนชุดในสัปดาห์แรกพร้อมคว้าแผ่นเสียงทองคำ หลังจากนั้นยอดจำหน่ายเธอก็ทะยานมากกว่า 4 แสนชุดพร้อมสร้างสถิติต่างๆอย่างถ้วนหน้า ด้วยเหตุนี้ทำให้หลายฝ่ายต่างจับตามองผลงานอัลบั้มชุดที่ 2 ของพวกเธอในครั้งนี้เพิ่มมากยิ่งขึ้น


สำหรับผลงานชุดที่ 2 ‘Super Girl’ ของ คาร่า ในญี่ปุ่นครั้งนี้ พวกเธอจะมาพร้อมกับเพลง ‘Jet Coaster Love’, ‘Go Go Summer’, ‘Winter Magic’ รวมกับเพลงในอัลบั้มชุดที่ 3 ของเกาหลีและเพลงฮิตที่จะนำมาขับร้องเป็นภาษาญี่ปุ่น โดยจะวางจำหน่ายทั้งหมด 3 เวอร์ชั่น ประกอบไปด้วย A (CD+Bonus Track 3 เพลง+DVD), B (CD+Bonus Track 3 เพลง+Photobook), C(CD+Bonus Track 3 เพลง) โดยใน DVD จะเป็นคลิปเบื้องหลังการทำงานที่ยังไม่เคยเปิดเผยมาก่อน และ Bonus Tracks จะมีเพลงอย่าง ‘Mister’, ‘Jumping’ และ ‘STEP’

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top