Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคชินเฮ (Park Shin Hye) ละครไต้หวัน ‘Oh My Princess’ เตรียมออกอากาศในเกาหลี ธ.ค.นี้ (2011-11-16)

DRAMAcube ช่องละครเกาหลี เตรียมออกอากาศละครไต้หวันที่ พัคชินเฮ (Park Shin Hye) รับบทเป็นนางเอกสาวในเรื่อง ‘Oh My Princess’ วันที่ 2 ธันวาคมนี้ เวลา 22.00 น.


ในระหว่างที่ พัคชินเฮ เดินทางไปไต้หวันเพื่อโปรโมทละคร ‘Oh My Princess’ จากความนิยมทำให้เธอได้รับความสนใจจากแฟนๆ จนทำให้สนามบินและถนนในเมืองเกิดการติดขัดเป็นอย่างมาก ล่าสุดพัคชินเฮได้เข้าร่วมปรากฏตัวในรายการทอล์คโชว์หรูของจีน รวมถึงยังได้เซ็นสัญญากับเอเจนซี่ชื่อดังของญี่ปุ่น นับเป็นฮันรยูควีนที่มีตารางงานรัดตัวมากเลยทีเดียว


‘Oh My Princess’ ละครไต้หวันที่พัคชินเฮได้สวมมาดนางเอกสาว เป็นผลงานที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนญี่ปุ่นเรื่อง ‘Hayate the Combat Butler’ มีเรื่องราวเกี่ยวกับหนุ่มใสบริสุทธิ์ (รับบทโดย George Hu) ที่ชีวิตต้องประสบปัญหาจากหนี้ก้อนโตของครอบครัว กับลูกสาวครอบครัวเศรษฐี (รับบทโดบ พัคชินเฮ) ที่เธอได้จ้างเขามาทำหน้าที่เป็นพ่อบ้าน จนได้เข้ามาสานความสัมพันธ์ในแบบโรแมนติกระหว่างกัน ด้านพัคชินเฮเปิดเผยว่า “เสน่ห์ที่ทำให้ละครเรื่อง Oh My Princess สนุก เพราะมีการรวมตัวของตัวละครอันหลากหลายซึ่งมีคาร์แรคเตอร์แตกต่างกันโดยสิ้นเชิงค่ะ” เสริม “แถมยังมีผู้ชายหล่อๆร่วมปรากฏตัวเยอะมากด้วยค่ะ” เธอกล่าวเรียกกระแสจากแฟนๆ


DRAMAcube เปิดเผยว่า “ผลงานละครเรื่อง Oh My Princess จะมาช่วยกระตุ้นกลุ่มลูกค้าหลักของ DRAMAcube อย่างสาววัยรุ่น โดยในอนาคตช่อง DRAMAcube ก็จะหาผลงานละครที่โดดเด่นในแบบเดียวกับ Oh My Princess มาเอาใจแฟนๆอย่างต่อเนื่องเช่นกัน” เขากล่าว


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top