Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซุปเปอร์จูเนียร์ เตรียมเปิดฉากคอนเสิร์ต SUPER JUNIOR WORLD TOUR ‘SUPER SHOW4’ สุดสัปดาห์นี้ (2011-11-16)

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) เตรียมเปิดฉากคอนเสิร์ต SUPER JUNIOR WORLD TOUR ‘SUPER SHOW4’ ในวันที่ 19 พฤศจิกายนนี้


โดยเวิลด์ทัวร์ในครั้งนี้จะเริ่มขึ้นที่กรุงโซล ในวันที่ 19,20 พฤศจิกายน ตามด้วยเคียวเซราโดม ประเทศญี่ปุ่น ในเดือนธันวาคม ก่อนจะลัดฟ้าไปเปิดความสนุกที่ประเทศแถบเอเชีย รวมถึงสหรัฐอเมริกา และยุโรป


SUPER JUNIOR WORLD TOUR ‘SUPER SHOW4’ เตรียมเริ่มขึ้น ณ ยิมนาสติกสเตเดียม สวนโอลิมปิค กรุงโซล ในวันที่ 19,20 พฤศจิกายน รวมทั้งหมด 2 วัน โดยพวกเขาจะขนเพลงฮิตรวมถึงโชว์สุดวิเศษจากอัลบั้มชุดที่ 5 การอวดฝีปากที่เต็มไปด้วยไหวพริบ และโชว์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสมบูรณ์แบบบนเวที นับเป็นโชว์ที่จะสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมอย่างถ้วนหน้า


เมื่อปีที่ผ่านมา ซุปเปอร์จูเนียร์ ได้เปิดฉากโชว์ครั้งที่ 3 อย่าง ‘SUPER SHOW3’ กว่า 20 รอบใน 13 เมืองทั่วเอเชีย พวกเขาสามารถสร้างปรากฏการณ์จำหน่ายบัตรหมดเกลี้ยงได้ในทุกรอบ ไม่เพียงเท่านั้นการที่พวกเขาได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงในคอนเสิร์ต ‘SMTOWN LIVE WORLD TOUR’ ทั้งใน LA, Paris, New York ก็ทำให้เป็นเครื่องยืนยันถึงความนิยมจากแฟนๆทั่วโลกได้เป็นอย่างดี


อนึ่ง หลังจากซุปเปอร์จูเนียร์เสร็จสิ้นจากโชว์ที่กรุงโซล เขาจะไปเปิดคอนเสิร์ตที่เคียวเซร่าโดม โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 10,11 ธันวาคมต่อไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top