Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (SNSD) เปิดตัวรายการเรียลวาไรตี้ ‘So Nyeo Shi Dae’ ทางช่อง jTBC ทุกวันอาทิตย์ (2011-11-16)

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เตรียมเปิดตัวรายการเรียลวาไรตี้ภายใต้การเข้าร่วมของสมาชิกวง


jTBC เตรียมเริ่มออกอากาศตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม โดยเมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน ทางสถานีได้มีการจัดงานแถลงข่าวเปิดผังตารางการออกอากาศ โดยหนึ่งในนั้นมีรายการวาไรตี้ ‘So Nyeo Shi Dae (ชื่อชั่วคราว)’ พร้อมกับการเข้าร่วมปรากฏตัวของสมาชิกโซนยอชิแด


รายการวาไรตี้ที่เน้นสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปเป็นจุดศูนย์กลางอย่าง ‘So Nyeo Shi Dae’ ถือเป็นครั้งแรกของเกาหลี โดยก่อนหน้านี้มีบางสื่อรายงานว่ารายการนี้จะเป็นรายการประเภททอล์คโชว์ แต่ทีมงานออกมาปฏิเสธว่ารายการของพวกเธอจะเป็นรายการแนวเรียลวาไรตี้


ทีมงาน JTBC เปิดเผยว่า “ไม่ใช่เป็นรายการประเภททอล์คโชว์อย่างที่ทุกคนเข้าใจครับ แต่จะเป็นรายการเรียลวาไรตี้ที่มีโซนยอชิแดเป็นจุดศูนย์กลาง แม้ว่าพวกเธอจะเป็นผู้ร่วมรายการประจำ แต่ก็มีโอกาสที่จะมีศิลปินรับเชิญเข้าร่วมในรายการได้ด้วยเช่นกัน” เสริม “เราจะบันทึกเทปแรกในวันที่ 20 พฤศจิกายนนี้ ทางด้านโซนยอชิแดเองก็แทบจะรอการบันทึกเทปแรกนี้ไม่ไหวแล้วครับ” เขากล่าว


โซนยอชิแด ทั้ง 9 คนเตรียมรับหน้าที่ดำเนินรายการ ‘So Nyeo Shi Dae’ ภายใต้การควบคุมโดย ยุนฮยอนจุน PD ผู้เคยผ่านงานรายการ KBS 2TV ‘Music Bank’ และ ‘Seung Seung Jang Gu’ ก่อนหน้านี้


อนึ่ง รายการ ‘So Nyeo Shi Dae’ ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 19.30 น. ถึง 21.10 น. ความยาว 70 นาที

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top