Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมแทอู (Kim Tae Woo) แต่งฟ้าแล่บธันวาคมนี้ พร้อมเตรียมเป็นพ่อคน พฤษภาคมปีหน้า (2011-11-15)

เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน เที่ยงคืน คิมแทอู (Kim Tae Woo) เปิดเผยจดหมายลายมือเกี่ยวกับการแต่งงานสายฟ้าแล่บของเขา ทำเอาแฟนคลับและชาวเน็ตถึงกับอึ้งไปพร้อมๆกับร่วมแสดงความยินดีกันอย่างถ้วนหน้า


คิมแทอู ได้เริ่มกล่าวขอบคุณแฟนคลับสำหรับความรักที่มอบให้เขาในตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา พร้อมเปิดเรื่องราวสำคัญ "ผมคิมแทอูกำลังจะแต่งงานครับ แล้วก็ครอบครัว Soul Train … ทุกๆคนมีหลานที่น่ารักแล้ว" เขาเปิดเผยข่าวการแต่งงานสายฟ้าแล่บ


คิมแทอู กล่าว "แม้ว่านี่จะเป็นการแจ้งข่าวในแบบไม่ทันตั้งตัว แต่สาวที่ผมแต่งงานด้วยเป็นคนธรรมดา..และผมมาบอกพวกคุณในตอนนี้เพื่อเคารพในความเป็นอยู่ของเธอ" เสริม "จากการที่เธอคอยสนับสนุนผมอย่างเงียบๆและเป็นผู้ให้อยู่ตลอด มันทำให้ผมมั่นใจว่าผมจะมีชีวิตครอบครัวที่ราบรื่นมากที่สุด" เขาเผยเหตุผลในการแต่งงาน


คิมแทอู (30) เตรียมเข้าพิธีวิวาห์กับ คิมแอรี (29) แฟนสาวในวันที่ 26 ธันวาคมนี้ ณ โรงแรมเชอราตัน วอล์คเกอร์ฮิล และจะกลายเป็นพ่อคนในเดือนพฤษภาคม 2555 โดย คิมแอรี จบการศึกษาจากคณะเทคโนโลยีชีวภาพ มหาวิทยาลัยหญิงอีฮวา ขณะนี้เธอกำลังทำงานวิจัยในคณะเทคโนโลยีชีวภาพ มหาวิทยาลัยโซล ทั้งคู่คบหากันมาเป็นเวลา 1 ปี 6 เดือน


ด้านชาวเน็ตกล่าว "แค่ข่าวแต่งงานก็อึ้งอยู่แล้ว เจอข่าวแต่งฟ้าแล่บยิ่งช้อคเข้าไปอีก" "แต่งงานตอนอายุเหมาะสมขอให้มีความสุขมากๆนะ" "ยินดีด้วยจริงๆ" "อยากรู้จังว่าภรรยาเป็นคนยังไงนะ" "เศร้าจังที่ได้ยินข่าวแต่งงานของพี่ แต่ก็ยินดีด้วยค่ะ" ต่างกล่าวตอบรับ


อนึ่ง คิมแทอู เข้าสู่วงการในนามสมาชิก g.o.d เมื่อปี 2540 หลังจากนั้นเขาก็ออกอัลบั้มเดี่ยวและได้ความรักจากแฟนๆเป็นอย่างมาก

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top