Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ZE:A จัดคอนฯญี่ปุ่น ‘2011 ZE:A SUPER LIVE’ แฟนคลับ 1 หมื่น (2011-11-15)

ZE:A (Children of Empire) จัดคอนเสิร์ตความจุ 1 หมื่นคนในญี่ปุ่น


ZE:A ได้เปิดฉากคอนเสิร์ตเดี่ยว ‘2011 ZE:A SUPER LIVE’ ณ ZEPP ที่โตเกียวและโอซาก้า รวมสองวัน ท่ามกลางการรวมตัวของแฟนๆกว่า 10,000 คน


เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ZE:A ได้วางจำหน่ายมินิอัลบั้ม ‘Watch Out!’ ในญี่ปุ่นและสามารถคว้าอันดับที่ 6 ในโอริกอนชาร์ตประจำสัปดาห์, อันดับที่ 1 ในโอริกอนชาร์ตเพลงต่างประเทศเผยให้เห็นถึงความนิยมในญี่ปุ่น โดยหลายเดือนก่อนที่คอนเสิร์ตจะเปิดฉากขึ้นบรรดาสื่อมวลชนต่างก็ได้ให้ความสนใจทำข่าวนับเป็นความคาดหวังคอนเสิร์ตที่สูงมากเลยทีเดียว


สำหรับคอนเสิร์ตของ ZE:A ในครั้งนี้ถูกแบ่งออกเป็น 4 ฉาก เรียกได้ว่าภาพลักษณ์ที่หลากหลายของพวกเขาที่ยังไม่เคยเปิดเผยมาก่อน ก็สามารถเรียกเสียงเชียร์จากแฟนๆได้เป็นอย่างมาก


โดยเฉพาะในฉากที่สอง ZE:A มาพร้อมกับยูนิตย่อยผ่านโชว์ในแนวมินิมิวสิคคัลเป็นเรื่องราวความขัดแย้งและปัญหาของ ZE:A นับเป็นภาพลักษณ์ที่เผยความเป็นมนุษย์ที่ทุกคนต่างจับตามอง พวกเขาใช้บทพูดภาษาญี่ปุ่นได้อย่างเป็นธรรมชาติ การแสดงของเขาก็สามารถเรียกเสียงตอบรับจากแฟนๆอย่างถ้วนหน้า


ทางด้านแฟนคลับเปิดผ่านบล้อค “ไม่มีอะไรจะพูดนอกจากคำว่าสุดยอด โดยเฉพาะตรงมินิมิวสิคคัลนั่นอึ้งไปเลย” “โชว์เจ๋งมากตั้งแต่ต้นยันจบเลยเวลาผ่านไปเร็วมาก แล้วจะรอดูโชว์อังกอร์นะ” ต่างกล่าวตอบรับ


ต้นสังกัด Star Empire เปิดเผยว่า “คอนเสิร์ตในครั้งนี้ ZE:A ได้มีส่วนเข้าร่วมกันตั้งแต่ขั้นเตรียมงานเลยครับ แม้งานของพวกเขาจะยุ่งแต่เขาก็ตั้งใจซ้อมคอนเสิร์ตกันด้วยความรักแถมยังต้องประชุมเรื่องบทกันตลอดทั้งคืน และจากการตอบรับที่ร้อนแรงแบบนี้ยิ่งทำให้งานสนุกมากขึ้นไปอีกครับ” เสริม “พวกเขาจะพยายามจัดคอนเสิร์ตที่ดีกว่านี้ในอนาคตครับ” เขากล่าว


อนึ่ง ZE:A เตรียมวางจำหน่ายซิงเกิ้ลญี่ปุ่นใหม่ ‘Daily Daily’ ในวันที่ 22 พฤศจิกายนนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top