Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Wonder Girls ได้พบกับ Matthew Fox ดาราดาวรุ่งจาก Lost ที่นิวยอร์ค (2008-02-24)

เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา 5 สาว Wonder Girls และโปรดิวเซอร์ พัคจินยอง (Park Jin Young) ได้เดินทางไปงานเปิดตัวภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดเรื่อง Vantage Point ที่นิวยอร์ค ทางด้านโฆษก JYP เผยว่า หลังจากการฉายภาพยนตร์จบลง Wonder Girls ได้เข้าพบกับ Matthew Fox นักแสดงในซีรียส์ดังเรื่อง Lost สำหรับ Matthew Fox เองก็ยังได้รับบทเป็นนักแสดงนำในภาพยนตร์เรื่อง Vantage Point นี้ด้วย เขามีชื่อเสียงมาจากบทบาทที่ชื่อแจ็คในละครเรื่อง LOST ซึ่งได้รับความนิยมอย่างสูงในอเมริกา


การพบกันครั้งนี้จัดการโดยพัคจินยองซึ่งเขาเคยรู้จักกับ Matthew Fox ในระหว่างที่เคยมาทำงานเพลงอยู่ที่อเมริกา ทางด้าน Wonder Girls กล่าวถึงความรู้สึกว่า "เราไม่ได้ละสายตาออกไปจากจอภาพยนตร์เลยค่ะ เนื้อเรื่องมันรัดกุมและดำเนินไปอย่างรวดเร็วมากค่ะ เรารู้สึกดีใจมากที่ได้ดูภาพยนตร์เรื่องนี้ก่อนใครในโลก การมานิวยอร์คครั้งนี้มันมีความหมายต่อพวกเรามากๆค่ะ"


พวกเธอกล่าวเสริม "พวกเราชื่นชอบ Matthew Fox มากค่ะและก็รู้สึกดีใจด้วยที่ได้พบกับเขาเป็นการส่วนตัว" สีหน้าของพวกเธอบ่งบอกอย่างชัดเจน และนอกจากนี้ Fox ยังได้ฮัมเพลง Tell Me ของพวกเธอ ส่งผลให้บรรยากาศรอบๆนั้นครื้นเครงเป็นอย่างมาก

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top