Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[ประมวลภาพ] ไบรอัน – ฮวานฮี Fly To The Sky เปิดคอนเสิร์ตในไทย โชว์พลังเสียงบัลลาดระดับท้อปเกาหลี แฟนๆปลื้มมมม (2008-02-23)

วันนี้ (23 กุมภาพันธ์ 2551) สองหนุ่ม ฟลายทูเดอะสกาย (Fly to the Sky) ประกอบไปด้วย ฮวานฮี (Fany) และ ไบรอัน (Brian) เดินทางมาเปิดคอนเสิร์ตในประเทศไทยภายใต้ชื่อ Be My Angel of Fly to the Sky presented by CentralWorld and K.T.C.C ที่ห้องบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ เซ็นทาร่า เซ็นทรัลเวิร์ล เริ่มต้นคอนเสริตกันด้วยเพลงฮิตในอัลบั้มใหม่ล่าสุดอย่าง My Angel จากนั้นต่อกันด้วยเพลง นิสัยเดิมๆอย่าง ซึบกวาน ก่อนที่จะไปพบกับเพลงพิเศษที่ทั้งสองหนุ่มเตรียมเอาไว้ให้แฟนด้วยการโคฟเวอร์เพลงของ Richard Marx อย่าง Right Here Waiting ที่มาพร้อมกับเสียงเปียโนเพราะๆ ก่อนจะปิดท้ายช่วงแรกไปด้วยเพลงฮิตตลอดกาลอย่าง นัมจาทาเก


หลังจากนั้นทั้งสองหนุ่มก็มีเกมส์เล่นกับแฟนคลับโดยจะซ่อนกระดาษสีเอาไว้ใต้ที่นั่ง และผู้โชคดีจะได้ขึ้นมาร่วมเล่นเกมส์ โดยแบ่งเป็นสองทีมและเล่นเกมส์ลอดห่วงโดยใช้ฮูล่าฮูป ซึ่งผลคือทีมไบรอันก็เป็นผู้ชนะ และมีของรางวัลเป็นของส่วนตัวของทั้งคู่ โดยการจับฉลากผู้โชคดีเพียง 2 คนเท่านั้น ส่วนผู้ที่ไม่ได้รับของรางวัลนั้นก็มีของแถมเป็นกอดพร้อมกับเสื้อที่แจกแฟนๆซึ่งได้กันครบอย่างถ้วนหน้า


ต่อจากการเล่นเกมส์และสัมภาษณ์อย่างหอมปากหอมคอแล้ว คราวนี้เป็นหน้าที่ไบรอันที่จะขึ้นมาโซโล่ด้วยเพลงชุดเมดเลย์ 4 เพลงติดเริ่มกันที่ คาจิมา อีกหนึ่งเพลงในอัลบั้มเดี่ยวของเขา ตามด้วย First Date, ชินซา ก่อนจะปิดไปด้วย ทัลมาคากิ หลังจากจบช่วงไบรอันแล้ว ก็ตามติดมาด้วยเพลงฮิตของฮวานฮีอย่าง Tomorrow เพลงประกอบละคร Over The Rainbow ที่ฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมือง ก่อนจะไปต่อกันที่ คือรีอุน กอน ออจอลซูออบซอ และ คาบยออุน ซารัง


หลังจากนั้นทั้งคู่ก็มาร่ายเวทย์แห่งเสียงเพลงอย่างต่อเนื่องกับเพลง Let’s get it on , What You want, Sea of Love และเพลงรักสุดอมตะที่สร้างชื่อเสียงให้เขาทั้งคู่อย่าง Missing You ก่อนจะจบเพลงในช่วงสุดท้ายไปด้วยเสียงอังกอร์จากแฟนๆในเพลง คาซึมอาพาโต และ ซาราเฮ ที่มาในเวอร์ชั่นพิเศษพร้อมกับเปียโน


หลังจากจบคอนเสิร์ตลงพวกเขาก็ไม่ลืมที่จะทำตามสัญญาแฟนๆด้วยการเปิดโอกาสให้แฟนๆได้จับมือกันอย่างถ้วนหน้า จนสร้างความประทับใจให้แฟนๆเก็บกลับบ้านกันไปตามๆกัน …


ประมวลภาพ
Be My Angel of Fly to the Sky presented by CentralWorld and K.T.C.C
หากนำภาพไปใช้กรุณาลิงค์กลับมาที่เว็บไซต์ด้วย














Special Thanks
K.T.C.C

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top