Connect with us

PINGBOOK

KOREA

JYJ (พัคยูชอน คิมแจจุง คิมจุนซู) เปิดฉากคอนฯ ‘JYJ European Tour Concert 2011’ ประเทศสเปน (2011-10-31)

JYJ (พัคยูชอน คิมแจจุง คิมจุนซู) ศิลปินเกาหลีกลุ่มแรกที่ได้เปิดคอนเดี่ยวในยุโรป


เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม เวลา 21.00 น. ณ Olympic Ring Complex บาเซโลนา สเปน JYJ ได้เปิดฉากเวิลด์ทัวร์ในยุโรปอย่างเป็นทางการครั้งแรก ภายใต้ชื่อ ‘JYJ European Tour Concert 2011’ ท่ามกลางแฟนคลับที่เข้าร่วมกว่า 3,000 คน เผยให้เห็นถึงความนิยมของวงการเพลง K-POP ที่ได้รับจากแฟนคลับแถบยุโรปได้เป็นอย่างดี


คอนเสิร์ตในวันนี้มีบรรดาแฟนคลับจากทั้งในประเทศ สเปน ฝรั่งเศส อิตาลี สวิส กรีซ เข้าร่วมชมกันอย่างถ้วนหน้ากว่า 3000 คน แฟนๆจากหลายประเทศในแถบยุโรปต่างส่งเสียงเชียร์ JYJ และร้องเพลงโค้ดเชียร์เป็นภาษาเกาหลีได้อย่างคล่องแคล่ว นับเป็นเครื่องยืนยันถึงกระแส K-POP ได้อีกครั้งหนึ่ง


อนึ่ง JYJ สามารถจำหน่ายอัลบั้มเวอร์ชั่นเกาหลีในเกาหลีได้มากกว่า 5 แสนชุด นอกจากนี้พวกเขายังประสบความสำเร็จด้านคอนเสิร์ตทั้งในเกาหลี เอเชีย และสหรัฐอเมริกา พวกเขาได้รับการยอมรับจากการเข้าร่วมกับโปรดิวเซอร์ชื่อดังของอเมริกาอย่าง Kanye West สำหรับสมาชิก JYJ ประกอบไปด้วย เซีนจุนซู มิคกี้ยูชอน และยองอุงแจจุง พวกเขาเข้าสู่วงการนักร้องด้วยการเป็นสมาชิกวง ดงบังชินกิ (TVXQ!) หลังจากที่เขาแยกตัวออกมาจากวงเมื่อปี 2553 พวกเขาก็ทำกิจกรรมในนามของ JYJ พร้อมวางจำหน่ายอัลบั้มเดบิวภาษาอังกฤษ ‘The Beginning’ และได้รับความรักจากแฟนๆเป็นอย่างมาก












Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top