Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Wonder Girls เปิดตัวทีเซอร์คัมแบ็คชุดที่ 2 ‘RED WONDER GIRLS’ (2011-10-31)

31 ตุลาคม ในเว็บไซต์ทีเซอร์ของ Wonder Girls พวกเธอได้เปิดตัวทีเซอร์เซ็ตที่ 2 มาพร้อมกับคาริสมาที่แข็งแกร่งมากขึ้นกว่าเดิมภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘RED WONDER GIRLS’ โดยทีเซอร์ในครั้งนี้ พวกเธอมาพร้อมกับการโพสท่าที่สุดขั้วและการแปลงโฉมที่ทำให้แฟนๆต้องตะลึงกันอีกครั้งหนึ่ง


สำหรับทีเซอร์เซ็ตที่สองที่เปิดตัวในวันนี้ให้สัมผัสในแบบที่ดุดันมากกว่าทีเซอร์ตัวแรกเมื่อวันที่ 28 ตุลาคมที่ผ่านมา คาริสมาในแบบดุเดือดและท่าทางการโพสของเธอสามารถดึงดูดสายตาได้เป็นอย่างมาก ยิ่งไปกว่านั้นการที่พวกเธอได้เปิดเผยภาพทีเซอร์ที่มีความหลากหลายก็ยิ่งช่วยเพิ่มความน่าติดตามให้กับการคัมแบ็คในครั้งนี้มากยิ่งขึ้นไปอีก


ในทีเซอร์แรกพวกเธอมาพร้อมกับชุดแบล็คซีทรูที่เน้นคาริสมาในแบบนุ่มนวลและสัมผัสในแบบเซ็กซี่ แต่ในมาดของเรดวันเดอร์เกิร์ลพวกเธอมาพร้อมกับสัมผัสในแบบแข็งแกร่งและเติบโตในแบบหญิงสาวมากยิ่งขึ้น แต่ด้วยการเพิ่มเครื่องประดับเล็กๆอย่างเฟอร์ก็ทำให้แฟนๆสามารถสัมผัสได้ถึงความน่ารักของพวกเธอด้วยเช่นกัน


JYP Entertainment เปิดเผยว่า "ขอบคุณมากครับสำหรับการสนับสนุนในการคัมแบ็คของ Wonder Girls ตอนนี้พวกเรากำลังเตรียมตัวสำหรับการคัมแบ็คในอีกไม่นานนี้อย่างหนักเลยครับ" เสริม "พวกเรารู้สึกขอบคุณทุกคนมากและช่วยให้ความรักและความสนใจกับวีดีโอทีเซอร์ที่เตรียมเปิดตัวในเร็วๆนี้ต่อไปด้วยนะครับ"





Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top