Connect with us

PINGBOOK

KOREA

“เวรี่ ทีวี” โชว์เหนือส่งศิลปินเกาหลี “JQT” จัดโชว์เคสการกุศลช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยไทย!! (2011-10-28)

เหนือความคาดหมายกับโชว์เคสสุดฮอตจาก เวรี่ ทีวี ทรูวิชั่นช่อง 85 ที่ส่งศิลปิน Girl Group น้องใหม่แกะกล่องจากเกาหลีอย่าง “JQT” (ศิลปินเจคิวที) นำทีมโดย พัคกาจิน, พัคมินจอง, อีจีอึน และลีจินคยอง กับงานโชว์เคสสุดชิคที่มีชื่อว่า “VERY presents JQT The First Showcase in Bangkok” มาเอาใจชาวเวรี่โดยเฉพาะ ไม่ใช่แค่ว่าจะออกมาโชว์เก๋ๆเอาใจแฟนเวรี่แต่ 4 สาว “JQT” ขอจับมือกับกองทัพ “วีเจน้องใหม่จาก เวรี่ ทีวี” มาเรี่ยไรเงินบริจาคเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยจนกลายเป็นงานการกุศลน่ารักๆ ในวันพฤหัสบดีที่ 27 ตุลาคม 2554 ณROUTE66 (RCA) ที่ผ่านมา


คุณสมิทธิ เพียรเลิศ Managing Director Very TV เผยว่า “หลังจากที่เปิดตัวช่อง เวรี่ ทีวี ทรูวิชั่นช่อง 85ได้ไม่นานทาง เวรี่ ทีวี ก็ได้รับการตอบรับจากแฟนรายการที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆมาโดยตลอด ดังนั้นโชว์เคสสุด Exclusiveจาก 4 สาวสุดฮอต “JQT” ในครั้งนี้ผมจะขอมอบเป็นของขวัญพิเศษให้กับแฟนรายการ เวรี่ ทีวี ที่คอยสนับสนุนพวกเราเป็นอย่างดี แต่ผมขอบอกว่า โชว์เคสครั้งนี้เป็นแค่ของขวัญชิ้นแรกเท่านั้น ผมรับรองว่า ภายในปีนี้จะมีของขวัญสุดเวรี่ ที่ผมจะจัดให้แฟนรายการแบบไม่ขาดสายอย่างแน่นอน!!”


ทางศิลปินน้องใหม่สุดเซ็กซี่ “JQT” กล่าวเสริมว่า “ถือเป็นครั้งแรกของพวกเราที่ได้มาเยือนเมืองไทยเลยก็ว่าได้ งานนี้ต้องขอขอบคุณ ทาง เวรี่ ทีวี เป็นอย่างยิ่งที่ให้โอกาสพวกเราได้มาที่เมืองไทยและจัดโชว์เคสสุดพิเศษแบบนี้เป็นครั้งแรก แฟนรายการเวรี่ ทีวี น่ารักมากๆ ไม่เคยคิดว่าจะมีแฟนคลับของพวกเราในเมืองไทยมากขนาดนี้ พวกเรารู้สึกซาบซึ้งมากจริงๆ ส่วนรายได้ที่พวกเราเรี่ยไรในวันนี้ จะขอมอบให้คนไทยทุกท่านที่กำลังประสบอุทกภัย เพื่อแทนคำขอบคุณจากใจให้ชาวไทยทุกท่านที่ให้การสนับสนุนพวกเราเป็นอย่างดี ขอขอบพระคุณมากคะ”


สวย น่ารัก แล้วยังจิตใจงามอีกต่างหาก ได้ยินอย่างนี้แล้วคงต้องคอยติดตามผลงานของศิลปินน้องใหม่ใจบุญ อย่าง� “JQT” และของขวัญชิ้นใหม่แกะกล่องจาก บอสใหญ่ “เวรี่ ทีวี” ว่าจะเวรี่ขนาดไหน ได้ทาง เวรี่ ทีวี ทรูวิชั่นช่อง 85 ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง หรือ www.very.co.th “เวรี่ ทีวี” ช่องดนตรีสำหรับคนรุ่นใหม่ ไม่ที่สุดไม่ใช่เรา!!









Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top