Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ใครจะกลายมาเป็นดาวเด่นแห่ง ‘Invincible Youth 2’ ? (2011-10-28)

รายการที่พาสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปไปสัมผัสชีวิตในชนบทอย่าง KBS 2TV ‘Invincible Youth’ เตรียมกลับมาพบกับแฟนๆอีกครั้งพร้อมกับซีซั่นใหม่ ‘Invincible Youth 2’ ซึ่งได้บันทึกเทปแรกเสร็จเรียบร้อยแล้ว


สำหรับสมาชิก G8 ใน ‘Invincible Youth 2’ ประกอบไปด้วย ซันนี่ และฮโยยอน แห่ง โซนยอชิแด, คังจียอง แห่ง คาร่า, ซูจี แห่ง miss A, เอมเบอร์ แห่ง f(x), โบรา แห่ง SISTAR, เยวอน แห่ง Jewelry และ โคอูรี แห่ง RAINBOW


ย้อนกลับไปในซีซันแรกรายการได้ส่งให้สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ได้กลายเป็นดาวเด่นในวงการ ในขณะที่สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปที่เป็นที่นิยมอยู่แล้วก็ได้โอกาสในการอัพเกรดตัวเองผ่านรายการ Invincible Youth ด้วยเช่นเดียวกัน เรียกได้ว่ารายการ ‘Invincible Youth’ เป็นรายการที่มีส่วนสำคัญในการทำให้สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปกลายเป็นที่รู้จักท่ามกลางขาวเกาหลีได้เป็นอย่างดี


ด้วยเหตุนี้ ทำให้หลายฝ่ายกำลังจับตามองว่า ‘Invincible Youth 2’ จะส่งให้สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปคนใดเป็นดาวเด่นดวงใหม่ ทางด้านต้นสังกัดเกิร์ลกรุ๊ปเองต่างก็ให้ความสนใจในรายการ ‘Invincible Youth 2’ จนเป็นที่ทราบกันดีว่าเกิดการแข่งขันกันภายในอย่างร้อนแรงเพื่อให้สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปในค่ายตนเองได้เป็นสมาชิก G8 ใน Invincible Youth 2 กันอย่างถ้วนหน้าเลยทีเดียว


ทีมงานในวงการโทรทัศน์เปิดเผยว่า “Invincible Youth 2 เป็นรายการที่มีความโดดเด่นเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะรายการบันเทิงในปัจจุบันที่เน้นแนวเรียล ออดิชั่นเป็นหลัก ทำให้ที่ปรากฏตัวของไอดอลน้องใหม่ในรายการนั้นน้อยลง เราคาดหวังว่า Invincible Youth 2 จะมีบทบาทสำคัญในสถานการณ์แบบนี้ครับ” เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top