Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ฮวานฮี (Hwanhee) แห่ง Fly to the Sky รายงานตัวเข้ากรมแล้ววันนี้ (2011-10-27)

27 ตุลาคม 2554 ช่วงบ่าย ฮวานฮี (Hwanhee) รายงานตัว ณ​ ศูนย์ฝึกนนซาน ชุงนัม พร้อมเตรียมปฏิบัติหน้าที่งานบริการสาธารณะ


แม้ว่าฮวานฮีจะเข้าตรวจร่างกายพร้อมความตั้งใจที่จะปฏิบัติหน้าที่ในกรม แต่ปรากฏว่าเขาถูกจัดอยู่ในกลุ่มที่ 4 เนื่องจากมีอาการข้อไหล่หลุด และจากร่างกายที่ไม่พร้อมทำให้เขาไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ในกรมได้ตามปกติ ซึ่งหลังจากที่เขาเข้ารับการฝึกทหารขั้นพื้นฐานรวม 4 สัปดาห์ ฮวานฮี ก็จะทำหน้าที่งานบริการสาธารณะต่อไปรวม 23 เดือน


ในวันนี้ เวลา 13.05 น. ฮวานฮี ปรากฏตัวต่อหน้าแฟนคลับและนักข่าวกว่า 100 คนที่มารอตั้งแต่เช้า โดยทางด้านแฟนคลับญี่ปุ่นก็ถึงกับลงทุนลัดฟ้ามาพร้อมกับรถทัวร์ 2 คันเพื่อมาส่งเขากันอย่างถ้วนหน้า


ฮวานฮี เปิดเผยความรู้สึกกล่าว “ก่อนมาถึงที่นี่ผมไม่เครียดเลยครับ พอมาจริงๆมันทำผมเครียดเหมือนกันครับ” เสริม “แต่พอผมได้เห็นหลายคนที่มีทรงผมเดียวกับผมข้างหน้านี้มันทำให้ผมหายเครียดไปบ้างแล้วครับ” เขากล่าวพร้อมหัวเราะ


กล่าวต่อ “เพื่อทำงานให้กับเพื่อนๆของผมอย่าง ‘MYNAME’ ทำให้เมื่อวานผมอยู่ในห้องอัดเสียงทั้งวันและยังไม่ได้นอนเลยครับ” เสริม “แล้วเมื่อวันก่อนผมใช้เวลาอยู่กับเพื่อนๆอย่างคิมแทอูและ LYn มันทำให้ผมรู้สึกเศร้ามากเลยครับ ผมว่าหลังจากนี้ถ้าถึงคิวของ ฮวีซอง กับ KCM (ที่จะเข้ากรม) มันต้องยิ่งเศร้ามากกว่านี้แน่ๆ” เขากล่าว


ฮวานฮี กล่าว “คิมแทอู บอกกับผมว่า ‘เรื่องแบบนี้ผู้ชายทุกคนยังไงก็ต้องไป ดังนั้นสนุกกับมันแล้วค่อยกลับมา'” เสริม “เมื่อวานไบรอันส่งข้อความมาด้วยครับ ‘ไปแล้วกลับมาดีๆ ทุกอย่างต้องเรียบร้อย’ ครับ” เขากล่าว


ฮวานฮี เผย “ผมเดบิวในมาดไอดอล มาตอนนี้ผมก็ต้องเข้ากรมพร้อมกับการเติบโตเป็นผู้ใหญ่แล้วครับ ขอบคุณมากที่ทุกคนช่วยสนับสนุนผมมาอย่างยาวนาน หลังจากผมไปแล้วผมจะเป็นผู้ชายที่เท่มากยิ่งขึ้น และจะกลับมาทำเพลงกับงานการแสดงดีๆเพื่อตอบแทนทุกคนครับ ช่วยรอจนกว่าจะถึงวันนั้นด้วยนะครับ” เขากล่าวขอบคุณแฟนคลับ

อนึ่ง ฮวานฮี เดบิวในปี 2542 พร้อมกับไบรอัน ในนามวงดูโอ้ ‘Fly To The Sky’ เขาได้รับความรักจากแฟนๆในความสามารถด้านการร้องเพลงบัลลาดอันทรงพลังและกินใจ เมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว เขาได้วางจำหน่ายอัลบั้มเดี่ยว ตลอดเวลาที่ผ่านมา ฮวานฮี เคยมีงานละคร MBC ‘Over The Rainbow’, ‘Stormy Lovers’, SBS ‘I Love You’

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top