Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[สรุป] Boyfriend-Touch บินตรงร่วมคอนเสิร์ตเปิด’ปิ๊งค์’ โฉมใหม่ ‘PYNK 98 FM’ พีดีเรดิโอ เปิดตัว 9 ดีเจแมวเหมียว (2011-10-27)

26 ตุลาคม 2554 เวลา 17.00 น. ณ ลานพาร์คพารากอน ศิลปินเกาหลีวงทัช (Touch) และ บอยเฟรนด์ (Boyfriend) เข้าร่วมโชว์มินิคอนเสิร์ตในงานมินิคอนเสิร์ตในงานเปิดตัวโฉมใหม่ของคลื่นวิทยุ ปิ๊งค์ 98 เอฟเอ็ม (PYNK 98 FM) “Music Connecting” (มิวสิคคอนเนคติ้ง ต่อติดทุกความเคลื่อนไหวในวงการเพลง) สังกัดพีดีเรดิโอ ที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่


วงทัช เปิดเวทีมาด้วยเพลง ‘Too hard 2 handle’ ก่อนที่จะเข้าสู่ช่วงสัมภาษณ์เล็กน้อย แถมยังขนภาษาไทยมาฝากกันด้วยทั้ง สบายดีไหมครับ, ผมรักคุณ, แฟนๆน่ารักอ่ะ (ภาษาไทย)


△ความรู้สึกที่ได้มาร่วมงานคอนเสิร์ตเปิดปิ๊งค์เป็นอย่างไรบ้าง
ทัช : ดีใจมากที่ได้มาเจอแฟนชาวไทย ตอนนี้ก็เป็นห่วงเรื่องน้ำท่วมมากครับ


△อยากให้ให้กำลังใจผู้ประสบภัยน้ำท่วม
ทัช : พวกเราได้ข่าวมาตั้งแต่ที่เกาหลีแล้วครับ ท่านประธานก็เลยแนะนำให้เรานั่งสายการบินถูกๆ จะได้นำเงินที่เหลือจำนวน 1 ล้านวอน มาช่วยผู้ประสบภัยครับ สู้ๆๆๆ (ภาษาไทย)


△ฝากผลงานกันแฟนๆ
ทัช : นี่เป็นการมาเมืองไทยครั้งแรก ดีใจมากที่ได้เจอแฟนๆครับ ต้นปีหน้าพวกเราจะออกอัลบั้มใหม่ อยากให้แฟนๆคอยเชียร์กันด้วยนะครับ ขอบคุณครับ


ต่อด้วยโชว์ทั้งร้องทั้งเต้นอีก 2 เพลงเต็มๆ แถมยังเอาอกเอาใจแฟนคลับ เดินทักทายจนทั่วเวที ปิดท้ายด้วยภาษาไทยน่ารักๆ “คนไทยสู้ๆ” ก่อนลงเวทีไป



มาถึงอีกวงที่มาแรงสุดๆกับ บอยเฟรนด์ (Boyfriend) เปิดตัวขึ้นมาไม่พูดพร่ำทำเพลง โชว์เต็มที่ตั้งแต่โชว์เต้นอินโทรอย่างร้อนแรง ตามด้วยเพลง ‘Don’t touch my girl’ พร้อมเสียงเชียร์ดังสนั่นๆจากแฟนๆที่มาต้อนรับ แถมยังตะโกนโค้ดเชียร์กันได้แม่น แบบว่าเตรียมกันมาดี ส่วนที่โดดเด็นมากก็ดูจะเป็นคู่แฝด  ควังมิน, ยองมิน ที่ไม่ว่าจะเต้นไปทางไหนก็ได้ยินแต่เสียงกรี๊ดของแฟนๆฝั่งนั้น ก่อนที่จะเข้าสู่ช่วงแนะนำตัวและทักทายกันเล็กน้อย


△รู้สึกยังไงกับการที่ได้มาร่วมงานในวันนี้
Boyfriend : เมืองไทยเป็นประเทศที่พวกเราอยากมามานานครับ ขอบคุณปิ๊งค์ที่เชิญพวกเรามานะครับ ดีใจมากๆที่แฟนคลับมากันมากมายขนาดนี้ ขอบคุณมากเลยครับ


△อยากให้ให้กำลังใจผู้ประสบภัยหน่อยครับ
Boyfriend : ก่อนมาได้ข่าวจากทีวีก็เป็นห่วงมากเลยครับ อยากให้ทุกคนมีกำลังใจไว้นะครับ สู้ๆครับ


△ฝากอะไรกับแฟนๆ
Boyfriend : ขอบคุณแฟนเพลงไทยที่สนับสนุน อยากมาเมืองไทยอีกแน่นอนครับ แต่ถ้าไม่มีกำลังใจหรือคนคอยสนับสนุนก็คงมาไม่ได้แน่เลยครับ ช่วยสนับสนุนพวกเราต่อไปด้วยนะครับ


นอกจากจะมาโชว์ในงานนี้แล้ว หนุ่มๆบอยเฟรนด์ยังนำ หมวกและเสื้อที่ใช้มาตอนโปรโมทเพลงแรก รวมถึงเสื้อยืดส่วนตัว พร้อมลายเซ็นต์ มาร่วมประมูลอีกด้วย ก่อนที่จะลาเวทีไปด้วยเพลงสุดฮิตอย่าง ‘You and I’ และ เพลงในสไตล์สดใส-น่ารัก อย่าง ‘Boyfriend’ ปิดงานไปด้วยเสียงกรี๊ดสนั่นของแฟนคลับ สมกับที่รอคอยการมาของพวกเค้าเลยทีเดียว


นอกจากความสนุกบนเวทีแล้ว พีดีเรดิโอ ยังตั้งบูธรับบริจาคสิ่งของ และรายได้จากการประมูลจะนำไปช่วยเหลิอผู้ประสบอุทกภัยผ่านทาง มูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย งานนี้เรียกว่าได้ทั้งความสนุกและช่วยเหลือผู้อื่นอีกด้วย


ติดตามฟังและรู้จักกับพวกเขา ดีเจ 9 แมนเหมียว อย่างใกล้ชิด ทางคลื่น PYNK 98 FM. “Music Connceting” (มิวสิคคอนเนคติ้ง ต่อติดทุกความเคลื่อนไหวในวงการเพลง) หรือทาง www.facebook.com/pynk98fm











Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top