Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[สรุป] Touch – Boyfriend ร่วมให้กำลังใจผู้ประสบภัย ช่วยลำเลียงถุงยังชีพที่ศปภ. (2011-10-26)

วันที่ 25 ตุลาคม 2554 เวลา 20.00 น. ณ Terminal 2 สนามบินดอนเมือง ศิลปินเกาหลีวงทัช (Touch) และ บอยเฟรนด์ (Boyfriend) เดินทางมายัง ศูนย์ปฏิบัติการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย (ศปภ.) เพื่อร่วมกับเหล่าอาสาสมัครและแฟนคลับ ช่วยแพ็คถุงยังชีพ แม้จะทราบว่าเขตดอนเมืองนั้น กำลังประสบกับปัญหาน้ำท่วมเช่นกัน แต่ความตั้งใจของทุกคนแล้ว น้ำท่วมจึงไม่ใช่อุปสรรค ลุยพื้นที่ แพ๊คถุงยังชีพ เพื่อไปบรรเทาทุกข์ให้กับผู้ประสบอุทกภัย โดยก่อนหน้าที่จะเดินทางมาเมืองไทย ทั้งสองวงได้ทราบข่าวเหตุการณ์น้ำท่วมในประเทศไทยและติดตามข่าวมาโดยตลอด พร้อมทั้งส่งกำลังใจมาให้


นอกจากนี้ ศิลปินสองวง ยังได้นำ ของรัก อาทิ หมวก, เสื้อ มาเปิดประมูลบนเวทีงานคอนเสิร์ต เปิดปิ๊งค์นี้ รายได้ทั้งหมดจากการประมูล สมทบทุนช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยผ่านทางมูลนิธิอาสา เพื่อนพึ่ง(ภา)ยามยาก อีกด้วย


Touch และ Boyfriend จะเข้าร่วมโชว์มินิคอนเสิร์ตในงานมินิคอนเสิร์ตในงานเปิดตัวโฉมใหม่ของคลื่นวิทยุ ปิ๊งค์ 98 เอฟเอ็ม (PYNK 98 FM) “Music Connecting” (มิวสิคคอนเนคติ้ง ต่อติดทุกความเคลื่อนไหวในวงการเพลง) สังกัดพีดีเรดิโอ จะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ที่ลานพาร์คพารากอน ในที่ 26 ตุลาคม 2554 เวลา 17.00 – 20.00 น. ณ ลานพาร์คพารากอน





Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top