Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ท็อป​, แทยัง, ซึงริ แห่ง บิ๊กแบง และ อียอนฮี เผยแคมเปญ ‘DREAM’ ของ ‘THE NORTH FACE’ (2011-10-25)

ท็อป​ (TOP), แทยัง (Tae Yang), ซึงริ (Seungri) แห่ง บิ๊กแบง (BIGBANG) และ อียอนฮี (Lee Yeon Hee) เผยภาพแฟชั่นแคมเปญซีรีส์เกี่ยวกับความฝัน


เอ้าท์ดอร์ลีดดิงแบรนด์ ‘THE NORTH FACE’ ร่วมกับบรรดาศิลปินของเกาหลีและนิตยสาร Singles เผยภาพแคมเปญเกี่ยวกับแฟชั่น วัฒนธรรม และโลก พวกเขามาพร้อมกับดาวน์แจ็คเก็ตร่วมกับสินค้าดาวน์ (ขนเป็ด) ทั้งหลายที่รวมแคมเปญลุคเป็นหนึ่งเดียวกันภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘DREAM’


ความฝันของท็อป ความฝันของแทยัง ความฝันของซึงริ และความฝันของอียอนฮี พวกเขาทั้ง 4 คนได้มาเปิดเผยถึงความฝันที่อยากทำให้เป็นความจริง พร้อมรวมกันเป็นหนึ่งเดียวจนกลายเป็นเรื่องราวความฝันของ ‘THE NORTH FACE’


ท็อป มาพร้อมกับดาวน์ที่สามารถเข้ากันได้ดีกับสูทหรือชุดแคชวลของหนุ่มนักธุรกิจอวดความเท่และความเรียบหรู และไม่ว่าจะเป็นกลุ่มวัยรุ่น 10~20 ปี ที่มีความฝันของแฟชั่นนิสต้า ไปจนถึงหนุ่มวัย 30 ปี ที่ต้องการอวดความมีสไตล์ในแบบดาวน์พาร์คาที่สามารถเข้ากันได้ดีกับแมนสูท ก็นับเป็นภาพแฟชั่นที่ท็อปสามารถถ่ายทอดสัมผัสเหล่านั้นออกมาได้อย่างลงตัว


แทยัง ที่มีความกระตือรือร้นในการปฏิบัติกิจทางศาสนาเหมือนกับที่เขารักในเสียงเพลง ทำให้เขามีความฝันที่อยากจะทำให้สังคมนั้นมีความเข้มแข็ง เขาได้มาอวดภาพแฟชั่นในแบบดาวน์พาร์คาที่เน้นสัมผัสแบบชายหนุ่มพร้อมสัมผัสที่แข็งแกร่ง


ด้านน้องเล็กในวงอย่าง ซึงริ ที่เมื่อพูดถึงคำว่า ‘ความฝัน’ เขาจะนึกถึง ‘ครอบครัว’ เป็นอย่างแรก สำหรับครอบครัวของซึงริก็คือ YG Family แบรนด์ที่เป็นที่ชื่นชอบของผู้คนทุกเพศวัยคือ NORTHFACE เขาได้มาถ่ายทอดสินค้าดาวน์ที่สามารถทำให้ผู้สวมใส่มีสไตล์ทางด้านแฟชั่นที่ยอดเยี่ยมไม่ได้เป็นเพียงเอ้าท์ดอร์แบรนด์ทั่วไป


อียอนฮี ทถึงแม้ว่าเธอมีชีวิตในวงการบันเทิงที่ค่อนข้างวุ่นวาย แต่เมื่อเธอมีเวลาพักผ่อนเธอก็จะไปทำกิจกรรมเพื่อสังคมที่แอฟริกา เธอมาพร้อมกับแฟชั่นที่จะได้สื่อสารกับเด็กๆ ด้วยดาวน์แจ็คเก็ตที่ให้สัมผัสในแบบที่อบอุ่น


NORTHFACE ร่วมกับศิลปินเตรียมเปิดเผยภาพแฟชั่นในนิตยสาร Singles เดือนพฤศจิกายนนี้







Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top