Connect with us

PINGBOOK

KOREA

BEAST เตรียมเป็นบิวตี้สไตล์ลิสให้กับวัยรุ่น 10~20 ปี แบรนด์ ‘BE@TOY’ (2011-10-25)

อเมริกันวินเทจคาแรคเตอร์แคชวลแบรนด์ BE@TOY พร้อมกับพรีเซ็นเตอร์ไอดอล BEAST (ยุนดูจุน อีกีกวัง ยงจุนฮยอง จางฮยอนซึง ยังโยซอบ ซนดงอุน) เผยภาพเบื้องหลังกองถ่ายแฟชั่น F/W เซ็ตที่สอง


ท่ามกลางกระแสความฮ็อตในวงการ K-POP ของ BEAST เขาได้รับความรักจากแฟนคลับวัยรุ่นในช่วงวัย 10~20 ปีเป็นอย่างมาก ล่าสุดเมื่อวันที่ 22 ตุลาคม BEAST ได้ถ่ายทำคอลเลั่น F/W เซ็ตที่สอง ณ สตูดิโอแห่งหนึ่งในอีแทวอน พวกเขาได้มาอวดแฟชั่นแคลชวลลุคที่มีสัมผัสในแบบอิสระให้แฟนๆได้สัมผัสกัน


BEAST มาพร้อมกับแฟชั่นแพดดิ้งและฮูดที่มีเอกลักษณ์อันโดดเด่นตามสไตล์ของ BE@TOY นับเป็นแฟชั่นวินเทจที่เหมาะกับฤดูใบไม้ร่วงและหนาวได้เป็นอย่างดี ในการถ่ายทำครั้งนี้พวกเขาได้เดินทางไปยังบริเวณเขานัมซาน โดยเป็นแฟชั่นที่ถ่ายทำทั้งในสตูดิโอและเอ้าท์ดอร์ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Cool School’, ‘Home Party’, ‘Dance Room’ ฯลฯ


BEAST ถ่ายแฟชั่นครั้งนี้ตั้งแต่เวลา 09.00 น. เขาใช้เวลาถ่ายทำยาวนานกว่า 10 ชั่วโมงด้วยความกระตือรือร้นและได้เผยสัมผัสในแบบหนุ่มขี้เล่น ทำเอาบรรยากาศในกองถ่ายสนุกสนานเป็นอย่างมาก


อีกทั้งในระหว่างการถ่ายทำ BEAST ยังได้เอาใจใส่กับเสื้อผ้าของตนเองพร้อมออกไอเดียต่างๆ รวมไปจนถึงการพิจารณาเครื่องประดับที่สามารถถ่ายทอดตัวตนของ BE@TOY ออกมาได้อย่างดีที่สุด นับเป็นภาพลักษณ์ราวกับมืออาชีพ สำหรับผลงานแฟชั่นครั้งนี้จะเปิดตัวในแคตาล็อค รวมถึงเว็บไซต์ และนิตยสารฉบับเดือนพฤศจิกายนนี้


อนึ่ง BEAST เตรียมจัดงานแจกลายเซ็น ณ BE@TOY สาขาแรกจิกยอง ในวันที่ 28 ตุลาคมนี้






Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top