Connect with us

PINGBOOK

KOREA

MelOn Music Awards เตรียมเปิดฉากยิ่งใหญ่ 24 พฤศจิกายนนี้ (2011-10-24)

เว็บออนไลน์มิวสิคเตรียมจัดงานประกาศผลรางวัล ‘2011 MelOn Music Awards’ ในวันที่ 24 พฤศจิกายน ณ ยิมนาสติกสเตเดียม สวนโอลิมปิค เขตซงพา กรุงโซล


การร่วมกันระหว่าง LOEN Entertainment เจ้าของ MelOn และ MBC Plus Media ไม่ได้เพียงจัดงานประกาศผลรางวัลสุดยิ่งใหญ่เท่านั้น แต่ยังเป็นงานประกาศผลรางวัลที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ และเน้นการเป็นงานประกาศผลรางวัลที่มีระดับเดียวกับมืออาชีพ โดยเฉพาะกับการเข้าร่วมงานของ นัมแทจอง PD ซึ่งเป็นโปรดิวเซอร์รายการ MBC ‘I’m A Singer’ และทีมงานจาก MBC Plus Media ก็จะทำให้โชว์ต่างๆในงานประกาศผลรางวัลนี้ออกมาสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น


ยิ่งไปกว่านั้นงานประกาศผลรางวัล ‘MelOn’ ในปีนี้เตรียมออกอากาศผ่านทางช่อง MBC DramaNet, MBC Every1 รวมถึง MBC Plus Media Channel, เว็บไซต์หลักของงานประกาศผลรางวัล รวมถึง YouTube Channel หลัก


‘2011 MelOn Music Awards’ มีการรวบรวมสถิติตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2553 จนถึงวันก่อนประกาศผลรางวัล โดยผู้เข้าชิงรางวัลจะคัดเลือกจาก ยอดสตรีมมิ่ง (40%), ยอดดาวน์โหลด (50%), การใช้งาน SKT MOD (10%), การคัดเลือกผลรวม Top 10 ได้จากคะแนนใน MelON ชาร์ต 80% และผลการโหวตจากยูเซอร์ตั้งแต่ 27 ตุลาคมเป็นต้นไป (20%) สำหรับผู้ที่ต้องการโหวตสามารถโหวตได้ผ่านเว็บไซต์หลักของงาน MelOn และอีเวนท์ใน NATE Music

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top