Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ประกาศเลื่อนการจัดงาน YAMAHA PRESENTS 2NE1 1ST LIVE CONCERT NOLZA! [IN BANGKOK] (2011-10-21)

บริษัท โฟร์โนล็อค จำกัด ในนามผู้จัดคอนเสิร์ต “ YAMAHA PRESENTS 2NE1 1ST LIVE CONCERT NOLZA! [IN BANGKOK] ” ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 29 ตุลาคม 2554 ณ อิมแพ็ค ฮอลล์ 4 เมืองทองธานี  ขอขอบคุณผู้สนับสนุน สื่อมวลชน ผู้ชม และผู้เกี่ยวข้องทุกท่านที่ได้ให้การตอบรับและสนับสนุนเป็นอย่างดี  อย่างไรก็ตาม ด้วยสถานการณ์น้ำท่วมในเมืองไทยที่ส่งผลกระทบเป็นวงกว้างหลายพื้นที่และมีผู้ประสบภัยเป็นจำนวนมาก  ทางบริษัทฯ ผู้สนับสนุน ตลอดจนทีมงานทั้งไทยและเกาหลี ได้ตระหนักถึงความปลอดภัยของผู้เข้าร่วมงาน รวมถึงความไม่เหมาะสมต่างๆในการจัดงาน จึงขอเลื่อนการจัดงาน “ YAMAHA PRESENTS 2NE1 1ST LIVE CONCERT NOLZA! [IN BANGKOK] ”  ออกไปก่อน หากมีกำหนดการและรายละเอียดในการจัดงานครั้งใหม่จะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง หรือติดตามได้ที่ www.facebook.com/4NOLOGUE


สำหรับผู้ที่ซื้อบัตรชมคอนเสิร์ตแล้ว สามารถติดต่อเพื่อรับเงินคืนได้จาก Thai Ticket Major หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.             02 262 3456  โดยทางบริษัทฯ จะแจ้งวัน เวลา สถานที่ หรือจำนวนสาขาในการรับเงินคืนให้ท่านทราบอีกครั้ง


หลังจากเหตุการณ์สงบลง ทางบริษัทฯหวังว่าจะสามารถกำหนดวันที่ใช้จัดคอนสิร์ตได้ใหม่ และทางบริษัทฯมีความตั้งใจที่จะจัดคอนเสิร์ตการกุศลเพื่อนำเงินรายได้ไปฟื้นฟูประเทศหลังจากเหตุการณ์น้ำท่วม


ทางบริษัทฯ ขอขอบพระคุณทุกท่านที่ให้การสนับสนุนทางบริษัทฯ ด้วยดีเสมอมา เราหวังว่าสิ่งเลวร้ายจะผ่านไปในเร็ววันนี้ และขอเป็นส่วนหนึ่งที่จะเป็นกำลังใจให้กับผู้ที่ประสบภัยในครั้งนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top