Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จีเอ็มเอ็มอินเตอร์เสือปืนไว คว้าบอยแบนด์สุดฮอตจากญี่ปุ่น “Kis-My-Ft2” (คิสมายฟุตทู) กับซิงเกิลเปิดตัว “Everybody Go” ที่สร้างยอดขายถล่มทลายมาแล้วทั่วญี่ปุ่น (2011-10-20)

7 หนุ่มบอยแบนด์น้องใหม่จากญี่ปุ่น “Kis-My-Ft2” (คิสมายฟุตทู) จากสังกัด “จอห์นนี่แอนด์แอซโซซิเอทส์” ที่โด่งดังในเรื่องการปลุกปั้นบอยแบนด์ชื่อดังประดับวงการเพลงญี่ปุ่นมาแล้วนับไม่ถ้วน ไม่ว่าจะเป็น SMAP, KAT-TUN, ARASHI, NEWS etc. และล่าสุด “Kis-My-Ft2” ก็ดังตามรุ่นพี่มาติดๆ กลายเป็นวงบอยแบนด์น้องใหม่ที่ฮอตที่สุดในญี่ปุ่นขณะนี้ และแน่นอน GMM INTER ก็รีบคว้า “Kis-My-Ft2” มาให้แฟนเพลงไทยได้กรี๊ดกันแล้ววันนี้


สำหรับการเปิดตัวของ “Kis-My-Ft2” นับว่าไม่ธรรมดา เมื่อ “มิสเตอร์จอห์นนี่ คิตางาว่า” ทำเซอร์ไพรส์แจกซองปริศนาให้แก่ “Kis-My-Ft2” กลางเวทีคอนเสิร์ตที่โยโยหงิสเตเดียม โตเกียว โดยในจดหมายมีเนื้อหาถึงการประกาศเดบิวเปิดตัววง “Kis-My-Ft2” และมีกำหนดการวางเดบิวซิงเกิลชุดแรกอย่างเป็นทางการกับค่ายเพลงยักษ์ใหญ่แห่งญี่ปุ่นอย่าง AVEX(เอเว็กซ์) ซึ่งสมาชิกทุกคนต่างรู้สึกดีใจแบบสุดๆ กับการประกาศแบบซูเปอร์เซอร์ไพรส์ในครั้งนี้ และแฟนๆ ที่คอยติดตามและให้กำลังใจหนุ่มๆ มาตลอด 7 ปีตั้งแต่เริ่มฟอร์มวงขึ้นมาต่างก็รู้สึกดีใจไม่แพ้กัน สำหรับชื่อวง “Kis-My-Ft2” มาจากอักษร ชื่อ-นามสกุลตัวแรกของสมาชิกในวงนั่นเอง และบางคนก็เรียกชื่อวงนี้สั้นๆ ว่า “คิสมาย”


ซิงเกิลแรกเปิดตัว “Everybody Go” เพลงจังหวะสนุกสนาน เนื้อหาสดใส ให้กำลังใจแก่วัยรุ่นที่เปี่ยมไปด้วยพลังและความฝันและเพลงนี้ก็สามารถ ขึ้นอันดับ 1 โอริกอนชาร์ทตั้งแต่วันแรกที่วางจำหน่าย แค่เพียงวันแรกก็สร้างยอดขายไปกว่า 175,239 แผ่น สร้างสถิติเป็นเจ้าของยอดขายซิงเกิลเปิดตัวสูงสุดอันดับ 3 ในประวัติศาสตร์ญี่ปุ่นอย่างน่าทึ่ง และที่ทึ่งไปกว่านั้น ถึงแม้ “Kis-My-Ft2” จะถือเป็นศิลปินหน้าใหม่ที่เพิ่งเปิดตัว แต่พวกเขาก็สามารถเปิดคอนเสิร์ตที่โตเกียวโดมได้ โดยเมื่อวันที่ 28 สค.ที่ผ่านมาพวกเขาได้รับการตอบรับจากแฟนๆ อย่างท่วมท้นมีคนดูมากกว่า 55,000 คน และที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวอันโดดเด่นอีกอย่างของ “Kis-My-Ft2” ก็คือพวกเขามีความสามารถทางด้านการเต้น การแสดงผาดโผน และการเล่นโรลเลอร์สเก็ต เห็นได้ชัดจากมิวสิควีดีโอเพลง “Everybody Go” ถึงกับได้รับการขนานนาม จากวงการบันเทิงญี่ปุ่นว่า เป็นวง “ฮิคารุ เก็นจิ” รุ่นใหม่ ซึ่งจะนำแฟชั่นโรลเลอร์สเก็ตนี้กลับมาฮิตอีกครั้ง นอกจากนี้ สองหนุ่ม “ทามาโมระ ยูตะ” + “ฟุจิงายะ ไทสุเกะ” สองนักร้องนำยังได้รับเลือกให้แสดงนำในละครเรื่อง “Ikemen Desune” หรือ “You’re beautiful” ที่นำมารีเมคใหม่ในเวอร์ชั่นญี่ปุ่นอีกด้วย โดยเวอร์ชั่นญี่ปุ่นนี้ได้รับความสนใจจากแฟนละครชาวญี่ปุ่นและอีกหลายประเทศเป็นอย่างมาก โดยเพลง “Everybody Go” ได้รับเลือกให้เป็นเพลงประกอบละครเรื่องนี้ด้วย


“Kis-My-Ft2” เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ด้วยการวางจำหน่ายพร้อมกันกว่า 8 ประเทศ ทั้งญี่ปุ่น ฮ่องกง ไต้หวัน ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ มาเลเซีย เกาหลีใต้ รวมไปถึงประเทศไทยด้วย แถมพวกเขายังประกาศทัวร์เอเชียในหลายประเทศ ทั้งเกาหลี ไต้หวัน ฮ่องกง สิงคโปร์ และไทย ในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2012 อีกด้วย เรียกได้ว่าหวังพิชิตใจสาวทั่วเอเชียเลยทีเดียว วงน้องใหม่มาแรงขนาดนี้ จีเอ็มเอ็มอินเตอร์ก็ไม่พลาดที่จะนำซิงเกิ้ล “Everybody Go” ของ “Kis-My-Ft2” มาให้ทุกคนได้จับจองเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ พิเศษแถมดีวีดีมิวสิควีดีโอ “Everybody Go” พร้อมเบื้องหลั งการถ่ายทำ (บรรยายไทย) ราคาแค่ 299 บาทเท่านั้น

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top