Connect with us

PINGBOOK

KOREA

BEAST สวมมาดพรีเซ็นเตอร์คอสเมติกแบรนด์ A’PIEU (2011-10-20)

20 ตุลาคม คอสเมติกแบรนด์เกาหลี ‘어퓨(A’PIEU)’ เปิดเผยว่าได้เลือกไอดอลที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ใสบริสุทธิ์ในแบบเด็กหนุ่มพร้อมกันนี้พวกเขายังมีความแกร่งในแบบชายหนุ่มอย่าง ‘BEAST’ ให้เป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่


‘A’PIEU’ มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ ‘ความบริสุทธิ์ของวัยยี่สิบ’ โดยเป็นแบรนด์ที่ได้รับความรักจากสาวในช่วงวัย 10 ปลายๆ ถึง 20 ช่วงต้นและกลาง โดยการเลือกพรีเซ็นเตอร์ที่ได้รับความนิยมทั้งในเกาหลีและต่างประเทศอย่าง ‘BEAST’ ก็จะยิ่งช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับภาพลักษณ์ที่ใสบริสุทธิ์และความเป็นเทรนดี้ของแบรนด์ได้มากยิ่งขึ้น


โดยเฉพาะการที่ BEAST จะได้ร่วมทำกิจกรรมไปพร้อมๆกับสาวที่ได้รับความสนใจจากบทบาทในละครเรื่อง ‘GYEBAEK’ อย่าง พัคอึนบิน (Park Eun Bin) ก็ยิ่งทำให้แฟนๆจับตามองอย่างถ้วนหน้า


ฮอซองมิน หัวหน้าฝ่ายการตลาด A’PIEU เปิดเผยว่า "BEAST เป็นวงไอดอลที่ไม่ได้ทำกิจกรรมในส่วนของนักร้องเท่านั้น แต่เขายังประพันธ์เพลง เล่นละคร และรายการบันเทิง นับเป็นวงแบบมัลติเอนเตอร์เทนเนอร์ที่มีความสามารถอันหลากหลาย" เสริม "ด้วยเสน่ห์ในแบบเด็กหนุ่มผสมผสานกับความแกร่งแบบชายหนุ่ม ทำให้เราคาดหวังว่าเสน่ห์ของพวกเขาจะสามารถถ่ายทอดภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่เน้นความใส ความแข็งแรง และเทรนดี้ออกมาได้อย่างดี"

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top