Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ไบรอัน – ฮวานฮี .. คู่หูดูโอ้ Fly To The Sky ร่วมแถลงข่าวเปิดคอนเสิร์ตประเทศไทยอย่างอบอุ่น (2008-02-23)

Fly to the Sky นักร้องคู่ขวัญสุดหล่อยอดนิยมจากเกาหลีใต้ ประกอบด้วย Joo Min Gyu (Brian) และ Hwang Yoon Suk (Fany) หรือที่รู้จักกันในนาม ฮวานฮี การรวมตัวกันของคนทั้งสองเริ่มขึ้นเมื่อปี 1998 โดยเข้าร่วมกับบริษัท เอสเอ็ม เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ในช่วงนั้นไบรอันกำลังศึกษาชั้นมัธยมปลายอยู่ในโรงเรียนศาสนาของเมืองนิว เจอร์ซี่ สหรัฐอเมริกา ส่วนฟานี่ ถูกชักชวนให้เข้ามาทำการทดสอบเสียงโดยพนักงานของบริษัทฯ ซึ่งได้มีโอกาสเข้าไปทำงานประชาสัมพันธ์ให้กับงานเทศกาลของโรงเรียน FTTS ได้มีโอกาสเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรก เมื่อพฤศจิกายน 1999 ที่เดอ ล็อค อิน เฮช.โอ.ที. โชวร์ และที่เทศกาลดนตรีเอสเอ็ม ปี 1999


หลังจากนั้นไม่นาน พวกเขาก็ออกอัลบั้มชุดแรก Day by Day ในปี 1999 ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนเพลง ถือว่าประสบความสำเร็จในระดับหนึ่ง และเป็นการเปิดตัวนักร้องดูโอดาวรุ่งดวงใหม่แก่วงการเพลงเกาหลีใต้ FTTS โดดเด่นในเรื่องของการใช้พลังเสียงในการร้องได้อย่างโดดเด่น น้ำเสียงที่นุ่มนวล บาดลึกถึงขั้วหัวใจ ทำให้ FTTS ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และทยอยออกอัลบั้มใหม่อย่างต่อเนื่อง ได้แก่ The Promise (2001), Sea of Love (2002) ซึ่งในอัลบั้มนี้ได้มีการแต่งเพลงพิเศษสำหรับพวกเขา โดยนักร้องแนว R&B ชื่อดัง ‘Brian McKnight’ ซึ่งทำให้แนวเพลงของพวกเขาเปลี่ยนแปลงไปเป็นแนวเพลง R&B ส่งผลให้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก และตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นนักร้องมืออาชีพได้เป็นอย่างดี จนทำให้ผลงานของพวกเขาขึ้นอันดับหนึ่งของสถานีวิทยุและโทรทัศน์ของเกาหลีมากมาย, Missing You (2003), Gravity (2004) ซึ่งเป็นอัลบั้มสุดท้ายภายใต้สังกัด SM Entertainment, Transition (2006) เป็นอัลบั้มแรกภายใต้สังกัด PFull Entertainment และอัลบั้มล่าสุด No Limitations ซึ่งมีเพลงที่น่าสนใจอย่าง My Angel, Love You, Pretty Today Too, It’s Still Love และ Grain of Memory เป็นต้น



จากการสั่งสมประสบการณ์และความสามารถในวงการเพลง ส่งผลให้พวกเขาได้รับผลงานมากมาย เช่น รางวัลศิลปินแห่งเดือนทาง MTV Asia ในปี 1999, รางวัลศิลปิน R&B ยอดเยี่ยม ประจำปี 2003 ของ Mnet Music Video และรางวัลศิลปิน R&B ยอดเยี่ยม ประจำปี 2004 ของ BS Inkigayo Daejung นอกจากผลงานเพลงที่มีคุณภาพแล้ว พวกเขาทั้งคู่ยังมีผลงานในด้านอื่นๆ ด้วย เช่น ไบรอันมีความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษได้เป็นอย่างดี ทำให้เขาได้รับการติดต่อเพื่อเป็นผู้ประกาศในช่อง MTV และช่องดนตรีอื่นๆ


สำหรับฮวานฮีนั้น ได้มีผลงานทางด้านละครทางช่อง MBC เรื่อง Over the Rainbow ร่วมกับ “คิมอ๊กบิน” และ “จีฮยอนอู” ออกอากาศในช่วงเดือนกรกฎาคม-กันยายน ปี 2006 ซึ่งมีเพลงประกอบที่ซึ้งกินใจอย่าง Tomorrow ที่ร้องโดยตัวเขาเอง (เพลงนี้ถูกทำในเวอร์ชั่นภาษาไทยด้วย ถ่ายทอดน้ำเสียงโดย อ๊อฟ-ปองศักดิ์) เมื่ออยู่ภายใต้สังกัดใหม่อย่าง PFull Entertainment พวกเขาได้ออกทีวีตามรายการวาไรตี้ต่างๆ โดยเฉพาะไบรอันออกรายการทีวีบ่อยครั้ง เช่น Happy Sunday, Love Letter, X-Man และ Star Golden Bell นอกจากนี้ยังเป็นพิธีกรในงาน MBC Music Core เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2006 อีกด้วย


และในวันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์นี้ แฟนของทั้ง 2 หนุ่มห้ามพลาด!!! FTTS บินตรงมาจัด Mini Concert และพบแฟนคลับอย่างใกล้ชิดพร้อมประกาศจับมือแฟนๆ ทุกคนอีกด้วย แอบกระซิบว่า ยังมีเซฮร์ไพร์สภายในงานอีกเพียบ ในงานที่ชื่อว่า Be My Angel of Fly to the Sky presented by Central World and K.T.C.C เปิดจำหน่ายบัตรแล้วที่ Thaiticketmajor ทุกสาขา (ราคา 3,500 2,500 2,000 และ 1,000 บาท) ข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.thaiticketmajor.com และ www.k-tcc.co.th






บทสัมภาษณ์
โดย www.koreasarang.com


คำถาม : อยากให้แนะนำตัวว่าใครเป็นใครและชื่ออะไรกันบ้างค่ะ
ไบรอัน : ชื่อไบรอัน วง Fly to the Sky ครับ ดีใจมากที่ได้มาประเทศไทยเป็นครั้งที่ 2 แล้วครับ
ฮวานฮี : ชื่อฟานี่ วง Fly to the Sky เป็นครั้งแรกที่มาประเทศไทย รู้สึกดีใจมากครับ


คำถาม : ทำไมของคุณไบรอันถึงเป็นครั้งที่ 2 แล้วล่ะคะ
ไบรอัน : เมื่อประมาณ 5 ปีที่แล้วผมเคยมาถ่ายรายการทีวีเกมโชว์ของเกาหลี ในตอนนั้นมีบันจี้ จัมพ์ด้วยนะครับ


คำถาม : แล้วคุณฮวานฮีมาเมืองไทยครั้งแรกรู้สึกอย่างไรบ้างคะ
ฮวานฮี : ตอนที่ยังอยู่เกาหลี ได้ยินข่าวของพระพี่นางฯ ต้องขอแสดงความเสียใจด้วยครับ สำหรับในหลวงก็ขอให้ทรงพระเจริญยิ่งยืนนานนะครับ แล้วก็ขอบคุณที่ให้โอกาสพวกเราได้จัดแสดงคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วยครับ


คำถาม : เพิ่งมาถึงเมื่อวานนี้ยังรู้สึกเหนื่อยกันอยู่มั้ยคะ
ไบรอัน : จริงๆ แล้วรู้สึกเหนื่อยนิดหน่อยครับ แต่ขึ้นเวทีแล้วเห็นคนมาดูเยอะแบบนี้ ก็หายเหนื่อยแล้วครับ ดีใจมากที่พวกเรามีแฟนคลับเยอะในประเทศไทยด้วยครับ



คำถาม : แล้วก่อนหน้านี้ได้ไปไหนมาแล้วบ้างคะ
ไบรอัน : ตั้งแต่มาถึงก็ยังไม่ได้ไปไหนมากครับ ไปทานข้าว แล้วเมื่อเช้านี้ก็ไปเยี่ยมเด็กกำพร้าที่บ้านเด็กกำพร้ามาครับ แล้วเมื่อคืนก็เที่ยวชั้น 8 ที่มีสระว่ายน้ำอ่ะครับ (ฮาครืน)


คำถาม : มาถึงเมืองไทยได้ทานอาหารไทยบ้างแล้วหรือยังคะ
ไบรอัน : ก็ทานมาหลายชนิดมาก แต่ชื่อเดียวที่จำได้ คือ ผัดไทย ที่เกาหลีก็เคยทานเหมือนกันครับ


คำถาม : แล้วคุณฮวานฮีล่ะคะ
ฮวานฮี : Me too!! (ฮาครืน)


คำถาม : ถ้าอย่างนี้ก็หมายความว่า ท่านหนึ่งทาน อีกท่านก็ต้องทานเหมือนกันด้วยหรือเปล่าคะ
ไบรอัน : จริงๆ แล้วเราชอบอะไรคล้ายๆ กันนะครับ แต่ไม่ได้หมายความว่าสั่งเหมือนกันทุกครั้ง แต่เวลาที่ผมสั่งอะไรใหม่ๆ ฟานี่ก็จะชิมด้วยครับ


คำถาม : อยากจะทราบความรู้สึกของทั้ง 2 ท่าน เพราะปีนี้เป็นปีที่ฉลองครบรอบ 50 ปีความสัมพันธ์ของประเทศไทย-เกาหลีด้วย
ไบรอัน-ฮวานฮี : (คิดหนัก)
ไบรอัน : รู้สึกเป็นเกียรติมากๆ เลยครับที่เป็นศิลปินกลุ่มแรกที่มาเยือนประเทศไทย และมีคอนเสิร์ตในปีที่มีความหมายมากขนาดนี้ พวกเราอยากจะขอบคุณ และอยากให้ครั้งนี้เป็นโอกาสที่จะสามารถแนะนำความสามารถของศิลปินเกาหลีวงอื่นๆ ให้ได้แสดงคอนเสิร์ตที่นี่ด้วยครับ


คำถาม : สำหรับชื่อวง ทำไมต้องเป็นชื่อ Fly to the Sky ด้วยคะ
ฮวานฮี : ตอนที่อยู่ที่ SM Entertainment คุณอีซูมานที่เป็นเจ้าของบริษัทตั้งชื่อให้ว่า Fly to the Sky เพราะว่าอยากจะให้โด่งดัง Fly to the Sky (โบยบินขึ้นไปบนท้องฟ้า) ครับ แต่ตอนนี้ย้ายค่ายแล้วครับ


คำถาม : อัลบั้มล่าสุดคือ อัลบั้ม No Limitations ชอบเพลงไหนมากที่สุดคะ
ไบรอัน : จริงๆ แล้วชอบทุกเพลงครับ แต่ถ้าให้เลือกแค่ 1 เพลง คงต้องเป็น My angle ครับ เพราะเป็นเพลงที่พวกเราชอบมากเป็นพิเศษ เลยเลือกให้เป็น Title song ครับ


คำถาม : วันพรุ่งนี้จะมีคอนเสิร์ตแล้ว มีการเตรียมตัวอย่างไรบ้างคะ
ฮวานฮี : ไม่อยากเล่ารายละเอียดของงานมาก เดี๋ยวพรุ่งนี้จะไม่สนุกครับ พวกเราเตรียมมาพร้อม ซ้อมมาเต็มที่ จะแสดงให้เห็นว่า Fly to the Sky ทำอะไรได้บ้างครับ


คำถาม : ตื่นเต้นมั้ยคะ
ไบรอัน : จริงๆ แล้วเรา 2 คนเป็นคนที่ไม่ค่อยตื่นเต้นครับ แต่ว่าครั้งนี้มาเมืองไทยเป็นครั้งแรกก็เลยตื่นเต้นนิดหน่อย อยากรู้ว่าแฟนคลับไทยจะรู้สึกอย่างไร คิดอย่างไรกับเราครับ


คำถาม : คุณฮวานฮีเคยมีผลงานด้านการแสดงในละครเรื่อง Over The Rainbow อยากจะทราบว่า ในฐานะของนักแสดงกับนักร้องต่างกันอย่างไรคะ
ฮวานฮี : จริงๆ แล้วการแสดงกับการร้องเพลงก็คล้ายๆ กับครับ เพราะว่าต้องมีความรู้สึก มี sensitive ด้วย แต่ว่าการร้องเพลงจะง่ายกว่านิดนึงครับ เพราะเป็นสิ่งที่ผมซ้อมมานานและทำมาบ่อยๆ ส่วนการแสดงผมต้องมีชีวิตเป็นอีกคนนึงซึ่งไม่ใช่ตัวเอง ก็เลยรู้สึกว่ามันยากกว่าครับ


คำถาม : คุณไบรอันมีฉายาด้วยว่า Sexy Man
ไบรอัน : ครับๆ (พูดไทย)

คำถาม : อยากจะทราบว่า คิดว่าส่วนไหนของตัวเองที่เซ็กซี่ที่สุดคะ
ไบรอัน : จริงๆ แล้วผมไม่เคยคิดว่าตัวเองเซ็กซี่นะ ผมได้ฉายานี้มาตอนที่ออกรายการทีวีรายการนึงครับ แล้วผมก็แกล้งเต้นให้มันเซ็กซี่น่ะครับ หลังจากนั้นทุกคนก็เรียกผมว่า Sexy Man แต่ผมคิดว่า คนที่เซ็กซี่จริงๆ ต้องเป็นฮวานฮีนะ ไม่ใช่ผม

คำถาม : แล้วคุณฮวานฮียอมรับมั๊ยคะ กับฉายาที่เพื่อนโยนมาให้
ฮวานฮี : ไม่ครับ (หัวเราะ) เอาแบบนี้ดีกว่าครับ พรุ่งนี้บนเวที ผมจะเซ็กซี่แค่ไหนต้องมาดูกันครับ


คำถาม : ร้องเพลงให้ฟังซักนิดได้มั๊ยคะ
ฮวานฮี-ไบรอัน : (แอบซุบซิบ)
ฮวานฮี : You’re my angle….You’re my angle…….(ปรบมือ) ตอนนี้ร้องได้ไม่เต็มที่ครับ เพราะไม่มีเสียงเปียโน ร้องไม่ได้ครับ
คุณนิว (พิธีกร) : ขนาดไม่เต็มที่ แต่แถวๆ นี้ละลายไปแล้วค่ะ
ฮวานฮี : ถ้าวันนี้ละลายแล้ว พรุ่งนี้มาฟังคงจะสลบตายก็ได้ครับ (หัวเราะ)



คำถามจากสื่อมวลชน


คำถาม : ในละครเรื่อง Over The Rainbow คุณแสดงเป็นผู้ชายที่หย่าแล้ว มีลูกชายอายุ 9 ขวบ คิดว่าในละครแตกต่างจากตัวจริงอย่างไรคะ
ฮวานฮี : ที่ผ่านมา image ที่แฟนๆ จะเห็นจากตัวผมก็คือ ดุ ไม่ค่อยพูด เงียบ แต่จริงๆ แล้วผมไม่ได้เป็นคนแบบนั้น ส่วนในละครเรื่องใหม่ที่ผมจะแสดงนั้น ผมแสดงเป็นผู้ชายที่อบอุ่น น่ารัก เหมือนกับเพื่อนข้างบ้านครับ ซึ่งจริงๆ แล้วผมเป็นคนแบบนั้นครับ อยากให้มองแบบนั้นมากกว่า
คุณนิว (พิธีกร) : ถ้างั้นช่วยมาอยู่ข้างบ้านเลยได้มั๊ยคะ (หัวเราะ)


คำถาม : ถามคุณไบรอันครับ ในรายการ 몰래 카메라 (Hidden Camera) ที่มีฉากที่ต้องไปแกล้งอีรุ อยากทราบว่า ฉากสุดท้ายคุณไบรอันคิดอย่างไรถึงทำให้ตัวเองร้องไห้ครับ
ไบรอัน : ในรายการนั้น ผมต้องทำไม่ให้คุณอีรุรู้ว่า ผมอยู่ใน 몰래 카메라 น่ะครับ แต่อีรุเริ่มรู้สึกสงสัยว่า นี่มันเป็น 몰래 카메라 หรือเปล่า แล้วตอนนั้นไมค์เล็กๆ ในหูผมอ่ะครับ ผมได้ยินเสียงของคุณอีจองกยูว่า ร้องไห้ๆๆๆ ผมก็เลยแบบ…โอเค เลยต้องคิดอะไรซึ้งๆ เพื่อจะทำให้ร้องไห้ สุดท้ายก็ร้องไห้ได้ครับ แต่ถ้าตอนนั้นผมไม่ร้อง อีรุต้องสงสัยแน่ๆ เลยครับ


คำถาม : คุณไบรอันจะเล่นละครด้วยหรือเปล่าคะ
ไบรอัน : อยากเล่นครับ เคยมีคนส่งบทมาเหมือนกัน ผมจะลองอ่านบทแล้วก็จะดูว่า ถ้าเป็นคาแรกเตอร์ที่เหมาะกับตัวเองก็จะรับเล่นครับ แต่ที่ผ่านมายังไม่เคยเจอเลย

คำถาม : แล้วอยากเล่นคาแรกเตอร์แบบไหนคะ
ไบรอัน : พวก Romatic Comedy ครับ ประมาณผู้ชายที่รักจริงจัง แต่ทำตัวตลกๆ อ่ะครับ



Special Thanks
K.T.C.C
บทสัมภาษณ์โดย www.Koreasarang.com

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top