Connect with us

PINGBOOK

KOREA

“ป๋าเต็ด” ชูธงรบลุกปฏิวัติ “บิกเมาน์เทน มิวสิกฯ 3“ ปรับครั้งใหญ่ ผัง เวที ยัน ศิลปินครบทุกค่ายทุกแนว (2011-10-13)

เพิ่งซ้อมให้แฟนมันสนั่นกันไปใน “ชิกเมาน์เทนฯ”  มาหมาดๆ ล่าสุด “ป๋าเต็ด” ยุทธนา บุญอ้อม โต้โผสังกัด เกเร ในแกรมมี่ฯ รุกต่อความมัน พร้อมชูธงรบ เตรียมลุกขึ้นมาจับเทศกาลดนตรีที่มันใหญ่มากที่สุดในประเทศไทย “เป๊ปซี่ พริเซนต์ บิกเมาน์เทน มิวสิก เฟสติวัล 3…มัน ใหญ่ มาก”  มาทำการปฏิวัติครั้ง มัน ใหญ่ มาก ที่จะจัดขึ้น 2 วัน 2 คืน วันศุกร์และเสาร์ที่ 10-11 ธ.ค.นี้   ณ โบนันซ่า เขาใหญ่ จ. นครราชสีมา โดยครั้งนี้ป๋าเต็ดรับประกันความมันกับการปฏิวัติทุกสิ่งที่เคยมาในเทศกาลดนตรี ทั้ง ผังงาน , เวที  จนถึงเคลียร์พื้นที่รับศิลปินทุกค่าย ทุกแนวดนตรีเพื่อมามอบความมันแบบต่างรสชาติให้คอเฟสติวัลได้จุใจกัน


“ป๋าเต็ด” ยุทธนา บุญอ้อม กรรมการผู้จัดการ หน่วยงานเกเร ในสังกัด บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงความพิเศษของงานนี้ว่า “ธีมของการจัดงานในปีนี้จะเป็นการปฏิวัติทุกสิ่งที่เคยมีมาในเทศกาลดนตรี เริ่มจากปัญหาคราวที่แล้วที่หนักมากคือเรื่องจราจร ปีนี้ได้ปรับผังงานเปลี่ยนทางเข้า จาก กม.12 มาเป็น กม.7 เพื่อให้เข้างานได้เร็วกว่าเดิม ปรับลานจอดรถใหม่จาก 6,500 คัน ในปีนี้เพิ่มเป็น 8,500 คัน เพิ่มพื้นที่กางเต็นท์ จากเดิม 4,000 กว่าเต็นท์ เป็น 6,000 กว่าเต็นท์ ซึ่งมีทั้งพื้นที่นอกงานและในบริเวณงาน”


“นอกจากนี้ยังปฏิวัติเวทีขยายเวทีใหญ่เป็น 3 เวที (ชิงช้าสวรรค์,เวทีวัว,District9) ด้วยไลน์อัพศิลปินที่สูสีกัน และเวทีเล็ก 3 เวที (ผับอโคจร, มันใน (มาก), คลับเค้ก) เพื่อเป็นทางเลือกให้ได้ทดลอง ศิลปินที่หลายคนอาจจะคิดว่าไม่น่าจะอยู่ในงานได้ ก็มีให้ได้ชมกันอย่างเต็มอิ่ม คาดว่าจะรองรับจำนวนผู้ชมที่คาดว่าจะเพิ่มขึ้นอีก 20% จากปีก่อน หรือคิดเป็นผู้ร่วมชมราว 50,000 คน”


“สำหรับศิลปินในปีนี้มีครบทุกแนวและทุกค่ายเพลง ซึ่งเรามั่นใจว่าบิกเมาน์เทนครั้งนี้ เป็นครั้งที่มีศิลปินครบที่สุด เพราะได้รับการตอบรับดีมากจาก 2 ครั้งที่ผ่านมา  ทุกคนยอมรับว่าเป็นเทศกาลดนตรีสำคัญที่ต้องมามีส่วนร่วมให้ได้ ทำให้มีศิลปินครบทุกค่ายจริงๆ ไม่ว่าจะเป็น แกรมมี่ ,  อาร์เอส , สมอลล์รูม  , สไปร์ซซี่ดิสก์ , บีลีฟ , โซนี่ รวมไปถึงค่ายอินดี้อีกมากมาย  สำหรับปีนี้นอกจากจะได้เห็นศิลปินที่ทุกคนประทับใจจาก 2 ครั้งที่ผ่านมาอย่าง บอดี้สแลม, ดา , สครับบ, โมเดิร์นด็อก แล้ว ในปีนี้ยังมี ไทยเทเนียม ที่จะมางานเราเป็นครั้งแรก และยังมีศิลปินที่ไม่เคยมาร่วมงานและจะมาครั้งนี้เป็นครั้งแรก อย่าง ปาล์มมี่, คริสติน่า รวมทั้ง เปา-เปาวลี ที่ประสบความสำเร็จมาจากบทพุ่มพวงก็จะเป็นศิลปินลูกทุ่งคนแรกที่มาขึ้นเวทีบิกเมาน์เทน รวมถึงวงสมัครเล่นที่เราเปิดพื้นที่ให้จากการคัดเลือกผ่านช่องเพลย์ แชนแนล ก็จะได้โชว์ฝีมือบนเวทีบิกเมาน์เทน เพราะฉะนั้นเรากล้าบอกได้ว่าบิกเมาน์เทนปีนี้เป็นปีที่มีไลน์อัพศิลปินดีที่สุดเท่าที่จัดมาเลยครับ”


เตรียมตัว โปรดมันอีกครั้ง กับเทศกาลดนตรีที่ มัน ใหญ่ มาก ที่สุดในประเทศไทย ที่กำลังจะกลับมาหาคุณอีกครั้งใน “เป๊ปซี่ พริเซนต์ บิกเมาน์เทน มิวสิกเฟสติวัล 3 …มัน ใหญ่ มาก” เปิดจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ บัตรราคา 1,800 บาท เพียง 35,000 ใบเท่านั้น ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ WWW.BIGMOUNTAINMUSICFESTIVAL.COM  หรือ WWW.FACEBOOK.COM/BIGMOUNTAINMUSICFESTIVAL











Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top