Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Secret เปิดตัวภาพกลุ่มสุดเซ็กซี่ พร้อมทีเซอร์ ‘Love is Move’ 13 ต.ค.นี้ (2011-10-12)

Secret เตรียมเปิดตัวมิวสิควีดีโอทีเซอร์ ‘Love is Move (사랑은 무브)’


Secret เตรียมเปิดตัวมิวสิควีดีโอทีเซอร์ไตเติ้ล ‘Love is Move’ จากอัลบั้มเต็มชุดแรกในวันที่ 13 ตุลาคมนี้ ผ่านทางเว็บไซต์หลัก TS Entertainment และเว็บไซต์เพลงออนไลน์ทั่วเกาหลี


Secret เตรียมคัมแบ็คผลงานอัลบั้มเต็มชุดแรกพร้อมกับไตเติ้ล ‘Love is Move’ หลังเดบิวในรอบ 2 ปี โดยผลงานเพลงใหม่นี้เป็นฝีมือการประพันธ์ของ คังจีวอน คิมคิบอม เจ้าของผลงานเพลง ‘Magic’, ‘Madonna’, ‘Shy Boy’, ‘Starlight Moonlight’


ต้นสังกัด เปิดเผยว่า "ไตเติ้ล ‘Love is Move’ เป็นการออกผจญภัยอีกครั้งหนึ่งของพวกเธอ และยังเป็นเพลงสไตล์ป๊อปแดนซ์ที่ผสานสีสันในแบบของ Secret โดยเฉพาะกับเพลงสไตล์ติดหูและจังหวะในแบบแข็งแกร่งจะทำให้เพลงนี้ได้รับความสนใจจากกลุ่มผู้ฟังได้เป็นอย่างดี” เขากล่าว


หลังจากที่ Secret เปิดตัวภาพสมาชิกเดี่ยวแต่ละคนมาก่อนหน้านี้ ในวันที่ 12 ตุลาคมพวกเธอได้เปิดเผยภาพกลุ่มเป็นครั้งแรก ในภาพนี้พวกเธอมาพร้อมกับการแต่งหน้าแบบสโมกกี้อายและทรงผมสุดวิเศษ โดยเฉพาะกับชุดสีดำระยิบระยับก็ช่วยเผยคาริสม่าอันแสนโดดเด่น


นอกจากนี้มิวสิควีดีโอเพลง ‘Love is Move’ ยังได้ ฮงวอนกี ผู้กำกับคนเดียวกับมิวสิควีดีโอเพลง ‘The Boys’ ของ โซนยอชิแด (SNSD) มาร่วมงานด้วย ด้วยเหตุนี้ทำให้หลายฝ่ายต่างจับตามองว่าเขาจะดึงเสน่ห์ของ Secret ออกมาเป็นอย่างไรกันแน่


อนึ่ง Secret เตรียมเปิดตัวแจ็คเก็ตคัทแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่ยังไม่ถูกเปิดเผยรวม 23 คัท ผ่านทางเว็บไซต์ NAVER ในวันที่ 12 ตุลาคม เวลา 11.00 น. และเตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มใหม่ 18 ตุลาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top