Connect with us

PINGBOOK

KOREA

“จีทีเอช” จับมือ “เพลย์แชนแนล” ปิ๊งไอเดียตามติดชีวิตวัยรุ่นนักปั้นฝันกับรายการเรียลลิตี้“วัยรุ่นปั้นล้าน The Premium Project” (2011-10-11)

จีทีเอช ร่วมกับ เพลย์แชนแนล  ปิ๊งไอเดียสานฝันน้องๆ ที่อยากมีกิจการเป็นของตัวเอง ด้วยการส่งไอเดียเจ๋งๆ มาร่วมสร้างสรรค์ผลงาน กับรายการเรียลลิตี้“วัยรุ่นปั้นล้าน The Premium Project” ตามติดชีวิตการทำงานของวัยรุ่นนักปั้นฝันที่มีไอเดียสร้างสรรค์ในการผลิตของพรีเมี่ยมจากภาพยนตร์”Top Secret วัยรุ่นพันล้าน”     ค่าย จีทีเอช จากกว่า 168 ทีมที่ส่งไอเดียเข้ามา ทำให้คณะกรรมการต้องตัดสินกันอย่างเข้มข้น


ย้ง-ทรงยศ ผู้กำกับหนัง เผยว่า “หนังเรื่อง Top Secret วัยรุ่นพันล้าน เป็นหนังแรงบันดาลใจวัยรุ่น ที่ผมรู้สึกว่า ไอเดียของหนังเรื่องนี้น่าจะช่วยทำให้วัยรุ่นลุกขึ้นมาทำฝันของตัวเองให้เป็นจริง ซึ่งโปรเจ็ค วัยรุ่นปั้นล้าน The Premium Project น่าจะตอบสนองให้กับน้องๆ ที่อยากมีธุรกิจเป็นของตัวเอง ได้ส่งไอเดียเข้ามาร่วมประกวด ซึ่งจากที่เราคัดเลือกจำนวนน้องๆ กว่า 100 ทีม จนเหลือ 10 ทีมสุดท้าย ขอบอกว่าเด็กไทยเรา มีไอเดียที่สุดยอดจริงๆ ครับ”


นวล-นวลตอง  ประสานทองนักวาดภาพประกอบและของที่ระลึกมืออาชีพ 1ในคณะกรรมการตัดสินเผยว่า “ ไอเดียที่น้องๆส่งเข้ามามีหลายไอเดียที่โดนใจกรรมการ แต่หลายทีมที่พรีเซ็นสื่อสารความคิดออกมาแล้วเข้าใจยาก เลยกลายเป็นข้อเสียเปรียบกับทีมที่พรีเซ็นเข้าใจได้ง่ายกว่า อย่างทีมมัธยม “หัวเกรียนสมองใส” น้องๆทีมนี้ส่งไอเดียเข้ามาด้วยการขียนพรีเซ็นแค่แผ่นเดียวแต่มีไอเดียที่แปลกใหม่กล้าคิด       และเข้าใจได้ง่าย ทำให้โดนใจกรรมการทั้ง 3 คน (เดียว-วิชชพัชร์ โกจิ๋วและย้ง-ทรงยศ สุขมากอนันต์)”


และในที่สุดก็ได้10ทีมแรกที่มีผลงานโดนใจคณะกรรมการผ่านเข้ารอบแรกเพื่อเข้าร่วมWorkshopออกแบบของพรีเมี่ยม ก่อนคัดเลือกให้เหลือ 5 ทีมสุดท้าย  ติดตามชมรายการเรียลลิตี้ “วัยรุ่นปั้นล้าน The Premium Project”ทางPlay Channel ทุกวันศุกร์ เวลา 20.00น. และให้กำลังใจทีมที่ชื่นชอบได้ทางwww.myplaychannel.com  และหนัง Top Secret วัยรุ่นพันล้าน เข้าฉาย 20 ตุลาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์
ขอขอบพระคุณที่กรุณาประชาสัมพันธ์ข่าว




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top