Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Orange Caramel เปิดตัวทีเซอร์มิวสิควีดีโอ ‘Shanghai Romance’ (2011-10-11)

Orange Caramel เตรียมคัมแบ็ควันเอเชียโปรเจคพร้อมกับผลงานซิงเกิ้ล ‘Shanghai Romance’ ถัดจาก ‘Bangkok City’ โดยเมื่อวันที่ 11 ตุลาคม พวกเธอได้เปิดตัวทีเซอร์มิวสิควีดีโอในภาพลักษณ์ที่ยังไม่เคยเปิดเผยมาก่อนเป็นครั้งแรก


โดยเฉพาะกับการที่สมาชิก Orange Caramel มาพร้อมกับมาดสาวผมบ๊อบและชุดประจำชาติจีนฉีผาวที่ถูกดัดแปลงให้ร่วมสมัยมากยิ่งขึ้น ก็นับเป็นเสน่ห์ที่แตกต่างออกไปจนบรรดาแฟนคลับชายต่างให้การตอบรับอย่างร้อนแรง ในขณะที่บรรยากาศอันประดับประดาไปด้วยโคมไฟก็ยิ่งทำให้ทีเซอร์นี้ถ่ายทอดความเป็นเมืองจีนออกมาได้อย่างชัดเจน


ในทีเซอร์ ลิซซี่ ยังได้มาอวดเรียวขาที่เซ็กซี่เพื่อมัดใจชายหนุ่ม นอกจากนี้ยังมีท่าเต้นที่ชวนให้นึกถึงการต่อสู้แบบกังฟู นับเป็นเสน่ห์ที่โดดเด่นตามแบบฉบับของ Orange Caramel ที่ทุกคนต้องจับตามอง


ทันทีที่พวกเธอเปิดตัวทีเซอร์ ‘Shanghai Romance’ บรรดาแฟนคลับต่างประเทศก็ได้ให้การตอบรับกันอย่างร้อนแรง โดยเฉพาะแรงสนับสนุนจากแฟนคลับจีนที่แม้ว่าจะยังไม่ได้วางจำหน่ายเพลงอย่างเป็นทางการ ก็เป็นเครื่องยืนยันถึงความนิยมใน ‘Shanghai Romance’ ได้เป็นอย่างดี


ชาวเน็ตกล่าว "นี่เป็นเสน่ห์ใหม่ของ Orange Caramel ที่ยังไม่เคยเห็นเลย" "ไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆกับเสน่ห์แบบน่ารักสดใสของพวกเธอ รอไม่ไหวแล้ว" "ผู้ชายคนนั้นเป็นใครกัน? สไตล์ฉันเลยแหละ" ต่างกล่าวตอบรับ


อนึ่ง Orange Caramel เตรียมวางจำหน่าย Shanghai Romance พร้อมมิวสิควีดีโอในวันที่ 13 ตุลาคมนี้ และจะทำกิจกรรมตั้งแต่สัปดาห์นี้เป็นต้นไป

More in KOREA

To Top