Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2PM ลุยคอนเสิร์ตเอเชียทัวร์ ‘2PM HANDS UP TOUR COCERT’ ไต้หวัน (2011-10-11)

‘ไอดอลสัตว์ป่า’ 2PM บัตรคอนเสิร์ตเอเชียทัวร์หมดเกลี้ยง


2PM เปิดฉากเอเชียทัวร์คอนเสิร์ต ‘2PM HANDS UP TOUR COCERT’ ท่ามกลางการตอบรับอย่างร้อนแรงจากบรรดาแฟนคลับทั่วเอเชีย


2PM เริ่มคอนเสิร์ตครั้งแรกที่กรุงโซลเมื่อวันที่ 2 กันยายน ตามด้วยไต้หวัน TaiDaGym เมื่อวันที่ 8~7 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยตลอดคอนเสิร์ตทั้ง 2 วันมีบรรดาแฟนคลับเดินทางมาร่วมชมกันเต็มพื้นที่พร้อมกับเสียงเชียร์กระหึ่ม


เนื่องจากคอนเสิร์ตนี้เป็นโชว์แรกในต่างประเทศของเอเชียทัวร์ ทำให้สมาชิก 2PM ต่างประทับใจกับความรักที่ร้อนแรงของแฟนๆ พวกเขาเผยให้เห็นถึงความดีใจและปลื้มอย่างเห็นได้ชัด


ไม่เพียงเท่านั้น ในวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้ 2PM เตรียมลัดฟ้าไปเปิดคอนเสิร์ต ณ Mangga Dua Square(Jitec) กรุงจาการ์ต้า ประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งหลังจากที่มีการเปิดจำหน่ายบัตรรอบแรกเมื่อ 24 กันยายนที่ผ่านมา บัตรก็หมดลงภายในเวลาเพียง 15 นาทีเท่านั้น นับเป็นการตอบรับจากแฟนๆชาวอินโดที่ร้อนแรงเป็นอย่างมาก นอกจากนี้บัตรคอนเสิร์ตทั้งในสิงคโปร์และมาเลเซียก็ได้รับความสนใจและถูกสอบถามเข้ามาช่วยเพิ่มยอดขายให้พุ่งทะยานด้วยเช่นเดียวกัน


JYP Entertainment เปิดเผยว่า “การตอบรับในคอนเสิร์ตต่างประเทศแรกของ 2PM ร้อนแรงมากกว่าที่พวกเขาคาดเอาไว้อีกครับ” เสริม “ทางด้านสมาชิก 2PM ได้ทำคอนเสิร์ตในครั้งนี้ด้วยร่างกายที่พร้อมเป็นอย่างมาก พวกเขาเตรียมทุ่มให้กับคอนเสิร์ตที่เหลืออย่างเต็มที่ให้สมกับความคาดหวังและความสนใจของทุกคนที่มอบให้” เขากล่าว


อนึ่ง 2PM เตรียมเปิดคอนเสิร์ตเอเชียทัวร์ที่อินโดนีเซียในเดือนพฤศจิกายน ตามด้วย สิงคโปร์ และมาเลเซีย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top