Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซานดาราพัค (Sandara Park) เศร้าที่คอนเสิร์ต ‘NOLZA’ ญี่ปุ่น ปิดฉากลงแล้ว (2011-10-03)

เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม ซานดาราพัค เปิดเผยว่าเธอร้องไห้อย่างหนักหลังจากเสร็จสิ้นการทัวร์คอนเสิร์ต ‘NOLZA’ ในญี่ปุ่น


ซานดาราพัค กล่าวผ่าน me2DAY เผย “คอนเสิร์ต NOLZA ในญี่ปุ่นจบแล้วค่ะ โยโกฮาม่า โคเบ ชิบะ นี่ฉันขึ้นโชว์ไปครบ 6 รอบเมื่อไหร่เนี่ย? มันครบ แล้วก็จบลงไปแล้วค่ะ เป็นประสบการณ์ที่ดีมากฉันจะจำเอาไว้เลยค่ะ ขอบคุณทุกคนมากค่ะ ตอนนี้มันไม่ได้จบลงหรอกค่ะ แต่มันคือการเริ่มต้นของ 2NE1 คราวหน้าทุกคนจะมาสนุกกันอีกใช่ไหม? 2NE1 NOLZA!”


กล่าวต่อ “คอนเสิร์ตจบก็ว่าเศร้าแล้วแต่ว่า 2NE1 TV ก็จบลงด้วยเหรอเนี่ย? คราวนี้มันตอนสุดท้ายจริงๆแล้วนะ ฉันเศร้ามาก ร้องไห้จนน้ำตาน้ำมูกเต็มไปหมดเลย มันทำให้หน้าฉันบวมแล้วก็ดูไม่ได้เลยค่ะ ดาราบวม! เศร้าจัง ฉันเกลียดการจากลา” เธอกล่าวพร้อมโพสภาพ


ในภาพที่ซานดาราพัคเผยเป็นภาพที่เธอกำลังทำชี้นิ้วในแบบเดียวกับน้ำตาไหลนับเป็นภาพแบบเศร้าๆ ในขณะที่อีกภาพหนึ่งแม้ว่าเธอจะยิ้มอย่างสดใสแต่ก็เผยให้เห็นใบหน้าที่เต็มไปด้วยน้ำตาเช่นกัน


แฟนคลับกล่าว “เสียดาย” “ดูท่าจะร้องไห้เยอะจริงๆนะ” “แล้วมาสนุกกันคราวหน้านะ” ต่างกล่าวตอบรับ


อนึ่ง 2NE1 เตรียมเปิดฉากคอนเสิร์ต ‘YAMAHA presents 2NE1 1st Live Concert NOLZA in Bangkok’ นับเป็นคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกของสมาชิก 2NE1 โดยจะเปิดฉากในวันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม 2554 ณ อิมแพค ฮอลล์ 4 เมืองทองธานี บัตรราคา 4,500 / 3,000 / 2,000 / 1,000 บาท เริ่มจำหน่ายบัตรทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์วันที่ 8 ตุลาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top