Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ทาโบล (Tablo) เซ็นสัญญากับ YG รวม 4 ปี ในนามศิลปินเดี่ยว, Epik High ล่ะ? (2011-09-27)

27 กันยายน YG Entertainment เปิดเผยว่า "ทาโบล (ชื่อจริง อีซอนอุง) เซ็นสัญญากับ YG Entertainment ระยะเวลารวม 4 ปี โดยในวันที่ 1 พฤศจิกายนนี้ เขาเตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก"


ด้วยเหตุนี้ หลังจากที่ ทาโบล ตัดสินใจหยุดการทำกิจกรรมเนื่องจากเรื่องวุ่นวายเกี่ยวกับประเด็นการศึกษาตลอดระยะเวลากว่า 2 ปีที่ผ่านมา สุดท้ายเขาก็เตรียมกลับมาทำกิจกรรมในวงการเพลงอีกครั้ง สำหรับสัญญาฉบับนี้ของทาโบลไม่ได้เซ็นในนามของวง Epik High แต่เซ็นในนามศิลปินเดี่ยวของตัวเอง


YG เปิดเผยว่าผู้ที่มีส่วนในการตัดสินใจเซ็นสัญญากับ YG ของทาโบลไม่ใช่ใครที่ไหนแต่คือภรรยาของเขา คังเฮจอง นั่นเอง (คังเฮจอง อยู่ภายใต้สังกัด YG) หลังจากที่คังเฮจองคอยดูแลทาโบลในช่วงเวลาที่เขาต้องผ่านความยากลำบาก เธอก็ได้แนะนำทาโบลให้กับยังฮยอนซอกได้รู้จักจนนำไปสู่การเซ็นสัญญาในครั้งนี้


ทาโบล เปิดเผยว่า "หลังจากที่ผมห่างหายจากเวทีไปเกือบๆ 2 ปี ผมยอมรับว่าการกลับมาบนเวทีอีกครั้งต่อหน้าทุกคนมันทำให้รู้สึกกลัวอยู่มากครับ แม้ว่าผมจะต้องลำบากมากในช่วงที่ผ่านมา แต่ผมก็ไม่เคยคิดที่จะแค้นหรือจะโทษใคร เพราะผมคิดว่าทุกอย่างมันเกิดขึ้นมาจากตัวผมเองครับ" กล่าวต่อ "ช่วงที่ผ่านมามีแฟนๆให้กำลังใจผมจากที่ๆมองไม่เห็นกันมากเลยครับ ซึ่งแทนที่ผมจะออกมาพูดขอบคุณสักพันครั้ง ผมกลับคิดว่าผมต้องตอบแทนทุกคนด้วยผลงานเพลงดีๆมากกว่าครับ" เขากล่าว


ทางด้าน ชาวเน็ตออกความเห็น "ทาโบลกลับมายืนอีกครั้งแล้ว" "เราสนับสนุนคุณมาตลอดแต่ไม่ได้พูดอะไรหรอก" "แม้จะเป็นการคัมแบ็คงานเดี่ยวไม่ใช่ Epik High แต่ก็ยังดีนะ" "ดีจริงๆที่ได้ฟังเพลงของทาโบลอีก"


ในขณะที่อีกด้านกล่าว "แล้วทูคัชกับมิทราจินทำไง?" "นี่คือแยกวง Epik High ใช่ไหมเนี่ย" "ดีใจนะที่ทาโบลคัมแบ็ค แต่ Epik High?" ต่างกล่าวด้วยความสงสัยปนเป็นกังวล


อย่างไรก็ตาม DJ ทูคัช ได้ออกจากกรมเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ในขณะที่มิทราจินเพิ่งเข้ากรมไปเมื่อสิงหาคม 2553 ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ยังไม่น่าจะถึงเวลาที่จะคุยถึงเรื่องการแยกวางแต่อย่างใด

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top