Connect with us

PINGBOOK

KOREA

JYJ โกยชาร์ตเพลง แม้ไม่ได้ทำกิจกรรมในโทรทัศน์ ด้าน KBS เมื่อไหร่จะได้ปรากฏตัว? (2011-09-26)

JYJ (แจจุง-ยูชอน-จุนซู) โกยเรียบชาร์ตเพลง แม้ไม่ได้ทำกิจกรรมในรายการโทรทัศน์


JYJ (แจจุง-ยูชอน-จุนซู) ที่แม้จะไม่ได้ทำกิจกรรมในรายการเพลงโทรทัศน์ แต่พวกเขาก็สามารถโกยอันดับในชาร์ตเพลงออนไลน์ได้อย่างถ้วนหน้า ซึ่งถ้าหลังจากที่พวกเขาวางจำหน่ายอัลบั้มเกาหลีจริงๆแล้ว พวกเขาจะได้ปรากฏตัวทางช่อง KBS หรือไม่ ทุกฝ่ายกำลังจับตามองอย่างถ้วนหน้าในเวลานี้


26 กันยายน Olleh Music เปิดเผยว่าผลงานเพลงในอัลบั้มเกาหลี ‘In Heaven’ ของ JYJ ที่เปิดตัวผ่านช่องทางออนไลน์ไปก่อนหน้านี้ สามารถคว้าอันดับที่ 1,2,3 ในโซเชียลชาร์ตได้รวม 2 สัปดาห์ติดต่อกัน


โดยเฉพาะการที่ JYJ สามารถคว้าอันดับในชาร์ตเพลงออนไลน์ แม้ว่าพวกเขาจะไม่ได้ทำกิจกรรมในรายการเพลงโทรทัศน์เมื่อเทียบกับศิลปินคนอื่นๆที่เปิดตัวเพลงในช่วงเวลาเดียวกัน ทำให้เป็นอะไรที่มีความหมายสำหรับพวกเขาเป็นอย่างมาก นอกจากนี้อัลบั้มซีดีที่เตรียมวางจำหน่ายในวันที่ 27 กันยายน ซึ่งเมื่อเปิดให้สั่งจองผ่านเว็บออนไลน์ในเกาหลีก็มียอดจองเกินกว่า 3 แสนชุด และก็ยังมีแฟนๆจากญี่ปุ่น จีน และเอเชียได้สั่งจองอัลบั้มเข้ามาอย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ตาม พวกเขากลับไม่ได้ปรากฏตัวในรายการเพลงของเกาหลีในขณะนี้แต่อย่างใด


ทางด้าน Cjes เปิดเผยกล่าวว่า “ตอนนี้เรายังไม่ได้รับการทาบทามใดๆจากทางสถานีโทรทัศน์ อย่างไรก็ตาม เนื่องจากตอนนี้อัลบั้มซีดีเรายังไม่ได้วางจำหน่าย ทำให้เราคงต้องขอจับตาดูสถานการณ์ไปก่อน” เขากล่าว


Cjes กล่าวว่า “เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา KBS ไดใช้เหตุผลเกี่ยวกับคดีความกับอดีตต้นสังกัดของ JYJ ทำให้พวกเขาไม่สามารถปรากฏตัวในรายการเพลงได้ ซึ่งทางเราก็ได้แจ้งไปแล้วว่าศาลได้มีคำสั่งให้ JYJ สามารถทำกิจกรรมในวงการบันเทิงได้อย่างอิสระถึงสองครั้ง ทางด้าน KBS ก็ยอมรับในตรงนี้และบอกว่าถ้าพวกเขาวางจำหน่ายอัลบั้มอย่างเป็นทางการก็จะไม่มีปัญหาในการปรากฏตัวในรายการเพลงแต่อย่างใด” เสริม “แม้ว่าจะมีเรื่องแรงกดดันภายนอกที่มองไม่เห็น แต่ว่าเราเชื่อในความยุติธรรมของทางสถานี เราอยากปรากฏตัวในรายการเพลงเพราะว่ามีแฟนๆที่รอชม JYJ อยู่เป็นจำนวนมากในตอนนี้” เขาเผยความตั้งใจ


อย่างไรก็ตาม JYJ จะไม่ได้ทุ่มให้กับการโปรโมทผลงานอัลบั้มใหม่ผ่านทางโทรทัศน์แต่เพียงอย่างเดียว ฝ่ายการตลาด JYJ เปิดเผยว่า “การทำกิจกรรมในช่วงครึ่งปีหลังของ JYJ พวกเขาจะเป็นศิลปินเกาหลีกลุ่มแรกที่ได้ไปเยือนสเปน เยอรมัน ด้วยการเปิดโชว์ในยุโรป รวมถึงโชว์ขนาดใหญ่ที่ประสบความสำเร็จในญี่ปุ่น ซึ่งนอกจากพวกเขาจะมุ่งมั่นไปที่โชว์ในรายการโทรทัศน์แล้ว พวกเขาก็จะหาทางพบกับแฟนๆด้วยวิธีที่หลากหลายมากยิ่งขึ้นไปพร้อมๆกันอีกด้วย” เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top