Connect with us

PINGBOOK

KOREA

CNBLUE ลุยคอนฯ ญี่ปุ่น ‘2011 CNBLUE 2nd Album Release Live~392~’ ในนามวงอินดี้ครั้งสุดท้าย (2011-09-26)

CNBLUE เตรียมลุยตลาดเพลงญี่ปุ่นอย่างเต็มกำลัง เมื่อวันที่ 25 กันยนยนที่ผ่านมา ณ โยโกฮามาอารีนา พวกเขาเปิดฉากคอนเสิร์ต ‘2011 CNBLUE 2nd Album Release Live~392~’ ในนามของวงอินดี้เป็นครั้งสุดท้าย พร้อมการเปิดฉากเมเจอร์เดบิวในตลาดเพลงญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการ


ในวันนั้นมีบรรดาแฟนคลับมารวมตัวกันเพื่อรอชม CNBLUE กันตั้งแต่ช่วงเช้า แม้ว่าจะมีแฟนๆบางส่วนที่ไม่สามารถหาซื้อบัตรได้ทัน แต่พวกเขาก็ยังเดินทางมาที่สถานที่จัดคอนเสิร์ตด้วยหัวใจที่เต็มไปด้วยความรัก สำหรับคอนเสิร์ตในครั้งนี้แฟนๆกว่า 1.5 หมื่นคนได้เข้าร่วมผ่านการจับสลากผู้โชคดีที่ซื้ออัลบั้ม โดยในทันทีที่เปิดให้จองบัตรคอนเสิร์ตจากความร้อนแรงก็ทำให้เว็บถึงกับล่ม และแม้ว่าคอนเสิร์ตจะจบลงไปแล้วแต่แฟนๆก็ยังคงรอพวกเขาอยู่ด้านนอกไม่ยอมไปไหนกันอย่างถ้วนหน้า


ด้วยความจุกว่า 15,000 คนที่นับเป็นตัวเลขที่ไม่ค่อยได้พบเห็นนักกับวงอินดี้ พวกเขาได้มาเปิดฉากโชว์แห่งความมันส์ตลอดระยะเวลากว่า 2 ชั่วโมง เต็มเปี่ยมไปด้วย ‘บทเพลง’ อย่างแท้จริง เมื่อรวมกับเพลงอังกอร์ พวกเขาโชว์เพลงทั้งหมดกว่า 25 เพลง เรียกได้ว่าทั้งเพลงฮิตของเกาหลีรวมถึงประสบการณ์ในมาดของวงอินดี้ที่สั่งสมมาก็ทำให้แฟนๆไม่สามารถละสายตาไปได้แต่อย่างใด



โดยเฉพาะกับการวางตัวและความสามารถที่ยอดเยี่ยมของพวกเขาก็สามารถตรึงใจผู้ชมที่ทุกคนต่างร้องเพลงตามพวกเขากันอย่างพร้อมเพรียงสร้างปรากฏการณ์ที่น่าทึ่งได้เป็นอย่างดี


ในวันนี้สมาชิกทั้ง 4 หนุ่ม CNBLUE ได้มาอวดเสน่ห์แบบ 4 สไตล์ได้อย่างครบถ้วนด้วยเช่นกัน ทางด้านจองยงฮวาที่เคยมีประสบการณ์ทั้งงานละครและรายการบันเทิงในเกาหลีอย่างถ้วนหน้า ได้กลายเป็นหนึ่งในสมาชิกที่เป็นตัวหลักของวงอย่างแท้จริง นอกจากจองยงฮวาแล้วสมาชิกรวมทั้งหมด 4 คนในมาดของ CNBLUE ก็สามารถเผยความสมดุลที่เกิดขึ้นภายในวงท่ามกลางเสน่ห์ที่แตกต่างกัน พวกเขาได้ร่วมถ่ายทอดออกมาในมาดของวงดนตรีได้อย่างสมบูรณ์แบบ


อีจงฮยอน มือกีต้าร์และร้องที่ถึงแม้ว่าสุขภาพของเขาจะไม่เต็มร้อย แต่เขาก็ยังได้โชว์การร้องเพลงและการเล่นดนตรีที่ยอดเยี่ยมให้ทุกคนได้ชม โดยเฉพาะกับความคล่องแคล่วในการใช้ภาษาญี่ปุ่นทำให้เขาสามารถช่วยเพิ่มบรรยากาศแห่งความสนุกสนานในคอนเสิร์ตได้มากยิ่งขึ้น ส่วน อีจองชิน มือเบสมาพร้อมกับการเล่นดนตรีแสนวิเศษที่ทำให้แฟนๆต้องจับตามอง



คังมินฮยอก มือกลองมาพร้อมกับการตีกลองที่ช่วยเพิ่มพลังให้กับดนตรีช่วยสร้างบรรยากาศในแบบร้อนแรง แม้ว่าเขาจะไม่ค่อยคล่องภาษาญี่ปุ่น แต่การที่เขาเผยเสน่ห์ของการหยอกล้อน่ารักก็สามารถเรียกเสียงหัวเราะและเสียงปรบมือได้สนั่นฮอลล์ เมื่อรวมกับจองยงฮวาที่มีการวางตัวที่ดีก็ยิ่งทำให้คอนเสิร์ตนี้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น


CNBLUE เตรียมเมเจอร์เดบิวในญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการหลังจากที่พวกเขาสั่งสมประสบการณ์ในนามของวงอินดี้มาตลอดระยะเวลากว่า 2 ปีในประเทศญี่ปุ่น เรียกได้ว่าในเวลานี้พวกเขาต่างเข้าใจถึงการที่จะช่วยเพิ่มความสนุกสนานกับคนญี่ปุ่นอย่างถ่องแท้เลยทีเดียว


ก่อนที่ CNBLUE จะเมเจอร์เดบิวในวันที่ 19 ตุลาคมนี้ พวกเขาได้เปิดตัวเพลงเดบิว ‘In My Head’ ออกมาเล็กน้อย โดยพวกเขาเตรียมมีตารางโปรโมชั่น ‘Zepp Tour’ ทั้งในเซนได นาโกยา โอซาก้า กรุงโตเกียว พวกเขาเปิดเผยว่า "พวกเราแทบจะรอไม่ไหวแล้วครับที่จะมีแฟนๆได้ฟังเพลงของพวกเรามากขึ้นจากการเมเจอร์เดบิวในครั้งนี้" เขาเผยเป้าหมายในอาชีพนักดนตรี











Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top