Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เรน (Rain) ลุยคอนเสิร์ต ‘RAIN THE BEST SHOW’ ครั้งสุดท้ายก่อนเข้ากรม (2011-09-24)

24 กันยายน เวลา 17.00 น. ณ ยิมนาสติกสเตเดียม สวนโอลิมปิค กรุงโซล เรน (RAIN) เปิดฉากคอนเสิร์ต ‘RAIN THE BEST SHOW’ เป็นครั้งสุดท้ายก่อนอำลาเข้ากรม


เรน เปิดฉากคอนเสิร์ตท่ามกลางแฟนคลับกว่า 1 หมื่นคน ตลอดระยะเวลาความสนุกกว่า 2 ชั่วโมง แม้ว่าในวันนี้อากาศจะเย็นลงแต่เรนได้เปิดฉากความร้อนแรงในคอนเสิร์ตมากกว่าครั้งใดๆ


เรน มาพร้อมกับพลุไฟสุดอลังการในผลงานเพลง ‘Hip Song’ อวดท่าเต้นอันทรงพลังทำเอาแฟนๆต่างส่งเสียงเชียร์กันถ้วนหน้า เรน ยังนำเพลงฮิตมาโชว์ไม่ว่าจะเป็น ‘Touch Ya’, ‘You’ ซึ่งทุกครั้งที่เรนได้อวดเท่าเต้นในแบบเซ็กซี่ก็สามารถเรียกเสียงกรี๊ดได้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว


เรน ตะโกนว่า “ช่วยกันส่งเสียงเชียร์เอาให้ปวดหูกันไปเลยนะครับ” เขากล่าวพร้อมมากับเพลง ‘One’, ‘How To Avoid The Sun’, ‘Only You’, ‘I Like You Again’ เผยน้ำเสียงอันแสนนุ่มนวล


แม้จะเป็นช่วงที่เรนเปลี่ยนชุดก็มีกล้องวีดีโอคอยจับภาพเขาอยู่ตลอดเวลาเรียกเสียงเชียร์จากแฟนๆได้เป็นอย่างมาก นอกจากนี้เขายังมาพร้อมกับเพลง ‘I Do’, ‘With you’, ‘Fresh Woman’, ‘I’m Coming’, ‘Don’t Stop’, ‘Love Story’, ‘Love Song’, ‘My Way’, ‘Ranism’ ฯลฯ


ก่อนหน้านี้ เรน ได้เปิดเผยผ่านรายการนิวส์เดสก์เมื่อวันที่ 24 กันยายน เปิดเผยว่า “เรื่องความแข็งแกร่งของร่างกายไม่ใช่ปัญหาเลยครับ แต่ผมค่อนข้างกังวลเรื่องการกินกับอายุที่มากขึ้นมากกว่าครับ” เขากล่าว


เรน เปิดเผยว่า “แม้จะรู้สึกกลัวแต่ก็ตื่นเต้นครับ” เสริม “รู้สึกเหมือนเป็นการเริ่มชีวิตบทใหม่เลยครับ” พร้อมปิดท้าย “ผมจะกลับมาอีกครั้งพร้อมกับสุขภาพที่ดีครับ ขอบคุณทุกคนครับ”


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top