Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ทีอาร่า (T-ARA) ทุ่มเงินพันล้านวอน ผลิตมิวสิควีดีโอฟอร์มยักษ์ยาว 30 นาที (2011-09-23)

ทีอาร่า เตรียมคัมแบ็ควงการเพลงในวันที่ 1 พฤศจิกายน พร้อมกับมิวสิควีดีโอความยาว 30 นาที โดยผลงานเพลงใหม่ของพวกเธอจะถอดภาพลักษณ์ของสาวย้อนยุคจากเพลง ‘Roly Poly’ แปลงโฉมสุดอึ้งกับเมโลดี้ที่เป็นที่ชื่นชอบของผู้คนในวัย 10~60 ปีให้ทุกคนได้สัมผัสกัน


โดยเฉพาะกับมิวสิควีดีโอความยาว 30 นาทีในรูปแบบดราม่าก็นับเป็นการผลิตมิวสิควีดีโอฟอร์มยักษ์ที่พวกเธอยังได้ชวนท็อปสตาร์มาร่วมงานด้วยเช่นกัน สำหรับผู้กำกับนั้นตกเป็นหน้าที่ของ ชาอึนแทก เขาเตรียมมาถ่ายทอดเรื่องราวและวิชวลในแบบเดียวกับผลงานภาพยนตร์เรื่องหนึ่งกันเลยทีเดียว


โดยเฉพาะการที่พวกเธอคัมแบ็คในเดือนพฤศจิกายน ซึ่งเป็นช่วงเดียวกับการคัมแบ็คของเกิร์ลกรุ๊ปยอดนิยมอย่าง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) และ Wonder Girls ก็ทำให้หลายคนคาดว่าจะเกิดการแข่งขันที่รุนแรงเป็นอย่างมาก ด้านทีอาร่าเปิดเผยว่า “พวกเราพยายามอย่างหนักเพื่อเตรียมเผยภาพลักษณ์ที่เจ๋งที่สุดให้แฟนๆชาวเกาหลีได้ชม ช่วยเชียร์พวกเราด้วยนะคะ” เธอกล่าว


อนึ่ง ผลงานอัลบั้มใหม่ของเธอเป็นฝีมือการประพันธ์โดย โจยองซู เจ้าของเพลง ‘Crazy Because of You’, ชินซาดงโฮแรงงี เจ้าของเพลง ‘Bo Peep Bo Peep’ ‘Roly Poly’, Brave Brothers และ คังจีวอน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top