Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แทยอน (Taeyeon) เผย เคยทะเลาะกับ ทิฟฟานี่ จนคิดจะเลิกโชว์ดูเอ็ทร่วมกัน (2011-09-22)

21 กันยายน ในรายการ KBS 2TV ‘Big Brothers’ บรรดาสมาชิกโซนยอชิแดได้มาเปิดเผยหนังสือที่ตนเองเป็นคนคิดชื่อเรื่องพร้อมนำมาเล่าเรื่องราวในรายการ


ในวันนี้ แทยอน กล่าว “เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงค่ะ ล่าสุดเลยค่ะ” เสริม “ตอนที่พวกเราทัวร์คอนเสิร์ตในญี่ปุ่น ฉันที่ไม่ค่อยคุ้นกับอาหาร มันทำให้ฉันสงสัยว่าเหมือนอาหารไม่ย่อย รู้สึกว่าตัวเองมีอาการท้องอืดค่ะ” เธอกล่าว


กล่าวต่อ “ฉันก็บ่นกับตัวเองว่า ท้องอืดหรือเปล่านะอยู่ดีๆ แล้วทิฟฟานี่ที่นั่งอยู่ข้างๆก็พูดขึ้นมาเสียงดังว่า ‘นี่ อย่าพูดอะไรงั้นดิ ฉันได้ยินแล้ว มันพาลทำให้ฉันท้องอืดไปด้วยนะ'” ด้านทิฟฟานี่เสริม “ตอนนั้นฉันกำลังหงุดหงิดอยู่ค่ะ” เธอกล่าวด้วยความรู้สึกขอโทษ


แทยอน กล่าว “แต่ตอนนั้นฉันปวดท้องจริงๆ ก็เลยคิดว่าเธอพูดกับเพื่อนที่ป่วยอยู่แบบนั้นได้ยังไง ทำให้ฉันพูดไปว่า ‘คิดว่าฉันอยากจะป่วยเหรอไง'” กล่าวต่อ “หลังจากฉันพูดไปเราก็เข้าห้องของตัวเองค่ะ แต่คำพูดของฟานี่มันยังก้องอยู่ในหัวฉัน ทำให้ฉันบอกกับเธอไปว่า ‘เรื่องที่เธอพูดเมื่อกี้ใช้พูดกับสมาชิกในวงได้งั้นเหรอ?’ แล้วพวกเราก็ทะเลาะกันค่ะ” เธอกล่าว


แทยอน กล่าว “ฉันคิดไปถึงว่าพรุ่งนี้ฉันจะไม่ขึ้นดูเอ็ทกับทิฟฟานี่ในคอนเสิร์ตด้วยค่ะ” เสริม “คราวนี้ผู้จัดการก็เลยเรียกพวกเรามาในห้องเดียวกันค่ะ เขาบอกกับเราว่า ‘ผมรู้สึกขอบคุณนะที่กว่าจะถึงโชว์รวม 14 รอบ พวกคุณทะเลาะกันแค่ครั้งเดียว’ พอได้ยินเราก็ร้องไห้ค่ะ แล้วก็กอดกัน คืนดีกันเลยค่ะ” เธอกล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top