Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ทีมงาน ‘Invincible Youth 2’ เผยออดิชั่นสมาชิก G7 เสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว (2011-09-22)

การออดิชั่นสมาชิก G7 ในรายการ ‘Invincible Youth 2’ เสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว ขณะนี้หลายฝ่ายต่างจับตามองว่าสมาชิก G7 ชุดใหม่จะเป็นใครกันแน่


คิมโฮซัง CP รายการ KBS 2TV ‘Invincible Youth 2’ เผยเมื่อ 22 กันยายน กล่าวว่า การออดิชั่นเพื่อหาสมาชิก G7 ได้เสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 19 กันยายนที่ผ่านมา เขากล่าวว่าการออดิชั่นในครั้งนี้ มีสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ที่แทบจะไม่เคยมีประสบการณ์ในรายการบันเทิงเข้าร่วม พร้อมเผยความสามารถให้ทีมงานได้ชมกันด้วย


แม้ว่าจะมีคนเข้าออดิชั่นมากกว่า 10 คน แต่ทีมงานได้คัดเลือกเพียง 2 คนที่จะได้กลายมาเป็นสมาชิก G7 ส่วนอีก 5 คนที่เหลือนั้นจะคัดเลือกจากสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปที่เป็นที่รู้จักและมีความนิยมอยู่แล้ว โดยรายชื่อสมาชิกไลน์อัพที่สมบูรณ์นั้นจะเรียบร้อยในเดือนตุลาคมนี้


คิมโฮซัง กล่าวต่อ "ตอนนี้เรายังไม่ได้เวลาออกอากาศ แต่ว่าเราขอเวลาเป็นช่วงวันหยุดแทนวันศุกร์เหมือนกับซีซันแรก" เสริม "เนื่องจากสถานีมีแผนปรับตารางออกอากาศสัปดาห์สุดท้ายของเดือนตุลาคม เราคิดว่าช่วงนั้น Invincible Youth จะได้ออกอากาศเป็นตอนแรกครับ" เขากล่าว


ขณะนี้บรรดาชาวเน็ตต่างอยากให้สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปที่พวกเขาชื่นชอบเข้าร่วมรายการ ‘Invincible Youth 2’ กันอย่างถ้วนหน้า โดยเฉพาะเกิร์ลกรุ๊ปที่ได้รับความนิยมสูงอย่าง โซนยอชิแด และคาร่า ก็ได้รับการเรียกร้องเข้ามามากเป็นพิเศษ ยิ่งการที่ ซันนี่ ยูริ แห่งโซนยอชิแด และคูฮารา แห่ง คาร่า ได้เคยเข้าร่วมในรายการซีซั่น 1 ทำให้ชาวเน็ตกล่าว “พวกเราอยากเห็นโซนยอชิแดและคาร่าในซีซั่น 2 เหมือนกัน”


อนึ่ง ‘Invincible Youth 1’ ออกอากาศมาตั้งแต่เดือนตุลาคม 2552 ถึง ธันวาคม 2553

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top