Connect with us

PINGBOOK

KOREA

BEAST จัดกิจกรรม ‘Promise Event’ ร่วมกับแฟนๆญี่ปุ่น 5,000 คน (2011-09-19)

เมื่อวันที่ 16, 17 กันยายน รวม 2 วัน ที่โตเกียวและโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น BEAST จัดกิจกรรมฉลองวางจำหน่ายอัลบั้มเต็มชุดที่ 1 ‘SO BEAST’ ท่ามกลางการเข้าร่วมของแฟนคลับกว่า 5,000 คน


สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ได้มีการเชิญชวนแฟนๆผู้โชคดีจากการจับสลากแฟนคลับที่ซื้ออัลบั้ม ‘SO BEAST’ ซึ่งได้วางจำหน่ายเมื่อ 10 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยแบ่งออกเป็น 2 รอบ จัดขึ้นในกรุงโตเกียว และโอซาก้า


ในวันแรกที่ Shibuya-AX กรุงโตเกียว BEAST จัดงานท่ามกลางการเข้าร่วมของแฟนๆเต็มความจุ ในวันนี้บรรดาแฟนๆต่างส่งเสียงแสดงความเป็นห่วงต่อยุนดูจุน หลังจากทราบข่าวว่าเขามีอาการเจ็บหัวเข่า ด้านยุนดูจุนกล่าวว่า “ผมเฝ้ารองานนี้เพราะว่าผมจะได้ใกล้ชิดกับแฟนๆทุกคนเหมือนกับเพื่อนของเราเองครับ” เขากล่าว


16 กันยายน เวลา 17.00 น. ในการเริ่มงาน ‘Promise Event’ ครั้งแรก บรรดาแฟนๆจะได้เข้าไปในบูทเดี่ยวที่ถูกจัดเตรียมเอาไว้ โดยในนั้นจะมีสมาชิกวง BEAST รอที่จะได้พบและทักทายพวกเธอในแบบตาประสานตา โดยเฉพาะการที่แฟนๆไม่รู้มาก่อนว่าในบูทนั้นจะเป็นสมาชิกคนใด ทำให้เมื่อพวกเธอได้ใช้เวลาอย่างใกล้ชิดแม้จะเป็นช่วงสั้นๆ แต่ก็ได้สร้างความประทับใจจนบางคนถึงกับกรี๊ด รวมไปถึงกับร้องไห้ด้วยความสุขกันเลยทีเดียว


เดิมทีกิจกรรมฉลองวางจำหน่ายอัลบั้มในครั้งนี้ BEAST มีแผนที่จะมอบริสแบนด์ที่มีชื่อของสมาชิกและข้อความ ‘SO BEAST’ ให้กับแฟนๆ อย่างไรก็ตามพวกเขาต้องการให้เปลี่ยนกิจกรรมมาเป็นการเกี่ยวก้อยกับแฟนคลับพร้อมให้สัญญาว่า ‘เราจะต้องมาเจอกันอีกนะ’ ซึ่งจากกิจกรรมในครั้งนี้ก็ทำแฟนๆประทับใจจนต้องร้องไห้กันอย่างถ้วนหน้า

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top