Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘Secret’ ได้รับเลือกเป็นพรีเซ็นเตอร์โซจู ‘โชอึนเดย์ (Good Day)’ (2011-09-19)

เกิร์ลกรุ๊ป ‘Secret’ ได้รับเลือกเป็นพรีเซ็นเตอร์โซจู


19 กันยายน TS Entertainment ต้นสังกัดเปิดเผยว่า “Secret ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์โซจู ‘โชอึนเดย์ (Good Day)'” เสริม “พวกเธอเตรียมเปิดตัวโฆษณาสิ่งพิมพ์ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป”


การที่ Secret ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์โซจู ได้กลายเป็นเครื่องพิสูจน์ว่าพวกเธอได้รับความนิยมในฐานะไอดอลเป็นอย่างมาก ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาพรีเซ็นเตอร์โซจูมักจะมีนักแสดงนักร้องชื่อดังอย่าง ชินมินอา, อีฮโยริ, ฮาจีวอน, คิมแทฮี, ฮันฮโยจู, พัคมินยอง, ฮันเยซึล, ซงเฮคโย, อีมินจอง, แบกจียอง, ซนดัมบิ และยูอี


จากรายชื่อด้านบนนอกจาก ยูอี แล้วก็ไม่มีพรีเซ็นเตอร์คนไหนที่เป็นสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป ด้วยเหตุนี้ทำให้การที่พวกเธอทั้งวงได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ในฐานะของเกิร์ลกรุ๊ปจึงทำให้โฆษณานี้มีความหมายสำหรับพวกเธอเป็นอย่างมาก


ฝ่ายประชาสัมพันธ์โชอึนเดย์เผย “‘โชอึนเดย์’ เป็นโซจูที่ทำมาจากน้ำแร่ในเขาจีรี เรามีเป้าหมายที่จะเป็นโซจูในแบบนุ่มนวลเพื่อเป็นสถานที่พักผ่อนของผู้คน จากภาพลักษณ์ในแบบน่ารักสดใสและอบอุ่นของ Secret กับเพลง ‘Starlight Moonlight’ ทำให้เธอเหมาะกับการมอบความอบอุ่นที่เตรียมมอบให้กับผู้คน ซึ่งเข้ากันได้ดีกับคอนเซ็ปต์แบรนด์ของเรา” เขากล่าว





Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top