Connect with us

PINGBOOK

KOREA

JYJ คัมแบ็คอัลบั้มภาษาเกาหลี ยอดจอง 3 แสน พร้อมเอ็มวี ‘In Heaven’ เวอร์เต็มคืนนี้ (2011-09-14)

JYJ เตรียมคัมแบ็คอัลบั้มภาษาเกาหลีชุดแรกด้วยความยิ่งใหญ่อลังการ


JYJ เตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มภาษาเกาหลีแบบออฟไลน์ในวันที่ 27 กันยายนนี้ แต่ก่อนหน้านั้น ในวันที่ 15 กันยายน ตอนเที่ยงคืน พวกเขาจะเปิดตัวเพลงทั้งอัลบั้มผ่านทางเว็บไซต์ฟังเพลงออนไลน์ ย้อนกลับไปเมื่อ 10 กันยายนที่ผ่านมา JYJ ได้เปิดให้แฟนๆได้สั่งจองอัลบั้มชุดนี้จนสามารถทำยอดได้มากกว่า 3 แสนแผ่น นับเป็นการตอบรับที่ร้อนแรงเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


ในผลงานอัลบั้มชุดนี้จะมีเพลงทั้งหมด 10 เพลง แนวเพลงอาทิ ป๊อปบัลลาด, R&Bบัลลาด, ป๊อปแดนซ์ ฯลฯ นับเป็นอัลบั้มที่เต็มไปด้วยแนวเพลงที่หลากหลาย ซึ่งจะเป็นผลงานเพลงที่พวกเขาเคยเปิดเผยไปก่อนหน้านี้ในงานทัวร์คอนเสิร์ตกว่า 10 เมืองในปี 2011 สำหรับเพลงไตเติ้ลอย่าง ‘In Heaven’ เป็นฝีมือการประพันธ์ทำนองเนื้อร้องโดย คิมแจจุง (Jejung) ได้มาอวดเสน่ห์น้ำเสียงและความสามารถในการขับร้องแบบฮาโมนีที่ยอดเยี่ยมจากทั้ง 3 สมาชิกให้แฟนๆได้สัมผัสกัน


นอกจากนี้ยังมีเพลงที่ร่วมประพันธ์ทำนองเนื้อร้องระหว่าง คิมแจจุง และพัคยูชอน อย่างเพลงป๊อปแดนซ์ ‘Get Out’, เพลงที่ประพันธ์โดยคิมจุนซูอย่าง ‘Fallen Leaves’ สำหรับเพลง ‘Get Out’ ที่ได้เปิดตัวแบบเซอร์ไพรส์เมื่อ 8 กันยายนที่ผ่านมา ก็สามารถทะยานคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตเพลงหลักได้อย่างถ้วนหน้าอีกด้วย


JYJ เปิดเผยว่า “พวกเรารู้สึกดีใจมากครับที่ทุกคนจะได้ฟังเพลงของพวกเราผ่านอัลบั้มชุดนี้หลังจากที่หายกันไปนาน” เสริม “หลังจากที่แฟนๆทั่วโลกได้ฟังเพลงพวกนี้จากคอนเสิร์ตของพวกเรามาแล้ว เพลงเหล่านี้มันได้รวบรวมเรื่องราวของพวกเราเอาไว้อยู่ครับ และนั่นทำให้อัลบั้มนี้มีความหมายที่บ่งบอกถึงความเป็น JYJ ได้อย่างดีเลยครับ และเพราะอัลบั้มชุดนี้มีแนวเพลงที่หลากหลาย เราก็หวังว่าผู้คนมากมายที่ได้ฟังอัลบั้มของเราในฤดูใบไม้ร่วงปีนี้จะได้รู้สึกถึงความสุขไปด้วยครับ” เขากล่าว


แบกชังจู ประธาน C-JeS เปิดเผยว่า “พวกเขาได้เผยให้เห็นความสามารถในมุมของนักดนตรีจริงๆจากเพลงดีๆที่ได้ประพันธ์เอาไว้ในอัลบั้มมากมายครับ” เสริม “ถึงแม้ว่ากระบวนการมันจะยากลำบากในการปล่อยอัลบั้มภาษาเกาหลีในครั้งนี้ แต่การตอบรับของแฟนๆกับยอดสั่งจองกว่า 3 แสนชุดในวันแรก รวมถึงยังได้รับการตอบรับในชาร์ตเพลง iTunes ในต่างประเทศด้วยแล้ว มันยิ่งทำให้เราสัมผัสได้ถึงความนิยมของ JYJ ได้อีกครั้งจริงๆครับ”


อนึ่ง JYJ เตรียมเปิดตัวอัลบั้มเกาหลีผ่านทางเว็บไซต์ออนไลน์ และมิวสิควีดีโอ ‘In Heaven’ เวอร์ชั่นเต็มในวันที่ 15 กันยายน เที่ยงคืน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top