Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซอฮยอน (Seo Hyun) ประทับใจที่ได้เจอกับ ‘ที่ปรึกษาของชีวิต’ นายบันคีมุน เลขาธิการ UN ตัวจริง (2011-09-14)

ซอฮยอน (Seo Hyun) เผยรู้สึกซึ้งใจที่ได้เจอกับ บันคีมุน เลขาธิการองค์การสหประชาชาติ


13 กันยายน ในรายการ SBS ‘Strong Heart’ ซอฮยอน เล่าเรื่องราวที่เธอได้เจอกับ บันคีมุน เลขาธิการองค์การสหประชาชาติ เมื่อวันที่ 12 สิงหาคมที่ผ่านมา พร้อมเปิดเผยว่าเขาคือที่ปรึกษาในชีวิตของเธอ


ซอฮยอน กล่าว “ฉันเดบิวเมื่อตอนอายุ 17 ปีค่ะ มีปัญหามากมายที่มันทำให้ฉันรู้สึกท้อแท้ แต่พอฉันได้อ่านหนังสือของคุณบันคีบุน มันทำให้ฉันรู้คุณค่าของชีวิตและฉันก็ยึดถือเขาเป็นต้นแบบมาตลอดเลยค่ะ” เธอกล่าว


กล่าวต่อ “ความจริงการได้พบตัวจริงมันเหมือนเป็นแค่ฝันที่ฉันไม่เคยคิดมาก่อนเลยค่ะ แต่ฉันได้เจอกับเขาเป็นครั้งแรกในงานพิธีเปิดโครงการช่วยเหลือเด็กในแอฟริกา ฉันเตรียมของขวัญและจดหมายเอาไว้แล้ว แต่ว่าฉันได้ยินว่าจะไม่สามารถให้ของได้ถ้าไม่ได้แจ้งล่วงหน้าและมันทำให้ฉันรู้สึกเสียดายค่ะ” เธอกล่าว


ซอฮยอน ผู้ที่ซึ่งให้ความเคารพบันคีมุนเป็นอย่างมาก เมื่อเธอเห็นนายบันตัวจริงก็ทำให้เธอถึงกับต้องน้ำตาคลอ แต่เพราะนายบันเหมือนจะเดินไปอีกทางหนึ่งทำให้ซอฮยอนรู้สึกห่อเหี่ยวเป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตาม การที่พิธีกรได้เผยว่ามีการจัดเตรียมช่วงเวลามอบของขวัญให้กับนายบันส่งผลให้เธอสามารถส่งของขวัญและจดหมายด้วยตนเองในที่สุด


ซอฮยอนกล่าว “ฉันขอจับมือเขาแล้วพูดว่า ‘ท่านคือที่ปรึกษาในชีวิตฉันค่ะ’ ท่านก็หัวเราะแบบเมตตามากๆแล้วก็บอกว่าขอบคุณนะ ท่านบอกว่าตื่นเต้นตอนที่ได้รับจดหมายจากฉันด้วยค่ะ” เธอกล่าวอย่างมีความสุขจนหน้าแดงเลยทีเดียว


ซอฮยอนกล่าว “ท่านให้ลายเซ็นฉันพร้อมกับข้อความว่า ‘ให้โลกมีสันติสุขด้วยเพลงรัก’ ค่ะ” เสริม “มันเหมือนฝันเลยค่ะ ฉันมีความสุขมากที่ได้เจอกับที่ปรึกษาในชีวิตของฉัน ช่วยเป็นที่ภาคภูมิใจของชาวเกาหลีไปอีกนานๆด้วยนะคะ ฉันก็จะพยายามมากขึ้นค่ะ” เธอเผยข้อความที่เขียนส่งไปยังนายบันคีมุน


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top