Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ดงจุน (ZE:A), เจีย (miss A) คว้าแช้มป์วิ่งกระโดดข้ามรั้ว ชาย-หญิง ใน MBC ‘Idol Star Sports Championship ครั้งที่ 3’ (2011-09-13)

13 กันยายน ในรายการพิเศษวันชูซอก MBC ‘Idol Star Sports Championship ครั้งที่ 3’ บรรดาไอดอลได้ร่วมมาเปิดฉากการแข่งขันกีฬา ไม่ว่าจะเป็น วิ่งระยะสั้น 100m, กระโดดสูง, กระโดดไกล, วิ่งผลัด 400m ท่ามกลางการโชว์อันแสนสนุกสนานของ BOOM และ ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior)


ในการแข่งขันวิ่งกระโดดข้ามรั้ว 100m หญิง วันนี้ถึงแม้ว่า อีแซม แห่ง Nine Muses จะขึ้นนำอันดับที่ 1 มาโดยตลอดแต่เธอกลับพลาดล้มลง ด้วยเหตุนี้ทำให้การชิงอันดับที่ 1 มีความดุเดือดเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก สุดท้าย เจีย แห่ง miss A ก็สามารถทะยานเข้าเส้นชัยคว้าอันดับที่ 1 ได้สำเร็จ


หลังจากการแข่งจบลง เจีย เผย "ดีใจจริงๆค่ะที่ได้อันดับที่ 1 โดยไม่บาดเจ็บอะไร ฉันจะพยายามต่อไปค่ะ" เธอกล่าวท่ามกลางความดีใจ


ในขณะที่ทางด้าน วิ่งกระโดดข้ามรั้ว 110m ชาย ผู้ชนะตกเป็นของ ดงจุน (Dong Jun) แห่ง ZE:A ทำไปได้ 16.14 วินาที ในขณะที่ ซังชู แห่ง Mighty Mouth และแช้มป์คราวก่อนอย่าง มินโฮ แห่ง SHINee ในครั้งนี้พวกเขาคว้าอันดับที่ 2,3 ไปได้


อนึ่ง รายการ MBC ‘Idol Star Sports Championship ครั้งที่ 3’ มีคนบันเทิงเข้าร่วมประกอบไปด้วย ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior), ชายนี่ (SHINee), TRAX, Cheon Sang Ji Hee, Boyfriend, SISTAR, ZE:A, Jewelry, Nine Muses, T-ARA, Davichi, 5dolls, ฮงจินยอง, Teen Top, Rainbow, MBLAQ, Apink, G.NA, miss A, Infinite, DalShabet, B1A4, Dalmatian, มินคยองฮุน, SunnyHill, ฮวานฮี, 8eight, Mighty Mouth, MBC ‘Star Audition Great Birth’ แบกชองกัง, อีแทควอน, เดวิดโอ, Rania, X-Cress, Hangroo, Ns Yoonji, Brave Girls, คิมคยองจิน ฯลฯ


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top